Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

🏡 GrandHome - Nhà Ở Xã Hội Tại Bắc Ninh: Sở Hữu Ngôi Nhà Trong Tầm Tay!

Ngày đăng: 16/04/2024
🏡 GrandHome - Nhà Ở Xã Hội Tại Bắc Ninh: Sở Hữu Ngôi Nhà Trong Tầm Tay! 🌋 Vị Trí Kim Cương - Trung Tâm 3 Khu Công Nghiệp: 🌺Chung cư Nhà Ở Xã Hội GrandHome nằm ngay giữa trung tâm của 3 Khu Công Nghiệp lớn tại Bắc Ninh, tạo nên một vị trí đắc địa không thể tin được. Sự tiện lợi khi cách Nhà Máy Samsung và Amkor chỉ 1km - 1.5km, và Khu Công Nghiệp Hòa Phú Bắc Giang chỉ 4km, mang đến lợi ích lớn cho cư dân. 🏨 Số Lượng Căn Hộ Có Hạn - Đặt Chỗ Ngay Hôm Nay: 🌺Chỉ có 576 căn hộ tại GrandHome, với sự đa dạng về diện tích từ 26m² đến 49m², phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Hãy nhanh tay đặt chỗ để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ ưng ý. ✅ Chính Sách Ưu Đãi Đặc Biệt: 👉 Căn 1 PN: Giá chỉ từ 300 triệu 👉 Căn 1+ PN: Giá chỉ từ 400 triệu 👉 Căn 2 PN: Giá chỉ từ 500 triệu ⚡ Chính Sách Hỗ Trợ Tài Chính: 🌟 Gói Vay Ngân Hàng 80%: Hỗ trợ lên đến 80% giá trị căn hộ. 🌟 Lãi Suất 4,8%/Năm: Thanh toán linh hoạt trong thời gian tối đa 25 năm. 🌟 Chỉ Cần 35 Triệu Ký Hợp Đồng Mua Bán: Mở cửa cho mọi người đến với ngôi nhà mơ ước. 💰 Cơ Hội Đặc Biệt Cho Công Nhân Khu Công Nghiệp: 102 cơ hội đặc biệt dành cho anh chị em làm việc trong hoặc ngoài Khu Công Nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh để sở hữu ngôi nhà ưng ý. 🌟 Đừng Chần Chừ - Hãy Đặt Chỗ Ngay Hôm Nay để Sở Hữu Ngôi Nhà Trong Tầm Tay! 🌟
Giá: 600 triệu Diện tích: 45 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Tỉnh lộ 295, Xã Yên Trung, Huyện Yên Phong, Bắc Ninh
Các thông tin khác
Mã tin13937580Hướng_Phòng ăn---
Loại tinCần bánĐường trước nhà20mNhà bếp---
Loại BDSCăn hộ chung cưPháp lý---Sân thượng---
Chiều ngang5mSố lầu15Chổ để xe hơi---
Chiều dài10mSố phòng ngủ2Chính chủ---
Thuộc dự ánCăn hộ chung cư GrandHome Yên Phong (xem chi tiết dự án)
Hình ảnh
🏡 GrandHome - Nhà Ở Xã Hội Tại Bắc Ninh: Sở Hữu Ngôi Nhà Trong Tầm Tay!
🏡 GrandHome - Nhà Ở Xã Hội Tại Bắc Ninh: Sở Hữu Ngôi Nhà Trong Tầm Tay! - 0🏡 GrandHome - Nhà Ở Xã Hội Tại Bắc Ninh: Sở Hữu Ngôi Nhà Trong Tầm Tay! - 1🏡 GrandHome - Nhà Ở Xã Hội Tại Bắc Ninh: Sở Hữu Ngôi Nhà Trong Tầm Tay! - 2🏡 GrandHome - Nhà Ở Xã Hội Tại Bắc Ninh: Sở Hữu Ngôi Nhà Trong Tầm Tay! - 3🏡 GrandHome - Nhà Ở Xã Hội Tại Bắc Ninh: Sở Hữu Ngôi Nhà Trong Tầm Tay! - 4🏡 GrandHome - Nhà Ở Xã Hội Tại Bắc Ninh: Sở Hữu Ngôi Nhà Trong Tầm Tay! - 5
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán căn hộ chung cư, chung cư mini, nhà tập thể Huyện Yên Phong, Bắc Ninh". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Bất động sản nổi bật

Cần bán Căn hộ chung cư tại Huyện Yên Phong

🔥Số lượng có hạn! Mở bán tòa CT2 Chung cư Grand Home - Yên Phong
30m1 lầu2 phòng ngủ
---
49 m2
_
12 triệu / m2  
Đường Tỉnh lộ 295, Xã Yên Trung, Huyện Yên Phong, Bắc Ninh
Cơ hội sở hữu nhà cho người thu nhập thấp khu vực Yên Phong với tc từ 300 triệu
15 lầu2 phòng ngủ
---
45 m2
_
518 triệu
Đường Tỉnh lộ 295, Xã Yên Trung, Huyện Yên Phong, Bắc Ninh
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng