Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Bán lô đất vàng rộng 4000m2 trung tâm thành phố Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc, Đầu cửa ngõ TP

Ngày đăng: 29/04/2024
Lô đất vàng rộng 4000m2 mặt đường Đình Ấm kinh doanh sầm uất giá rẻ bất ngờ chỉ 20tr/m2 ( 80 tỷ ) ngay lõi trung tâm thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. * Đất thuộc trục chính kinh doanh sầm uất từ xưa đường rộng 42m. * Đối diện trung tâm Tiệc cưới vừa xây. * Đối diện cơ quan công an Vĩnh Phúc, bên cạnh 2 cây xăng. * Mặt tiền 26.5m mặt chính đường Đình Ấm, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Mặt sau 80m nhìn sang cầu vượt quốc lộ 2 có thể đặt biển quảng cáo nhìn ra quốc lộ 2. * Quanh đất đầy đủ tiện ích, hạ tầng như Ngân hàng, Bệnh viện, Trường cấp 1, cấp 2, cấp 3, Bến xe, Quán ăn uống các thứ, tất cả chỉ bán kính 500m quanh đất. * Đất phù hợp để xây dựng tổ hợp kinh doanh kết hợp cho thuê kho xưởng ngay cửa ngõ đi vào thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc (Mặt tiền đằng sau nhìn ra quốc lộ 2 là 80m, đặt biển quảng cáo thoải mái luôn, đảm bảo làm gì ở trên đất này thì toàn bộ người dân thành phố Vĩnh Yên đều biết). Đất rộng giữa trung tâm nên làm gì cũng dễ tùy vào mục đích người mua. * Hiện tại chủ sở hữu đang để đất dưới hình thức: Đất doanh nghiệp sản xuất, đặc biệt lô đất vàng chưa có chủ trương đầu tư. Đất sản xuất ngoài khu công nghiệp đang cực kỳ hiếm và được tạo điều kiện tối đa để chuyển đổi sang các loại đất khác như: Các Dự án mang tính thương mại dịch vụ. Thời gian chuyển đổi từ 6 tháng đến 1 năm tùy vào mục đích của chủ mới. Phí chuyển đổi theo quy định của nhà nước. * Đất đầy đủ giấy tờ, sổ sách nhé các bác. 3000m2 đất trục chính kinh doanh sầm uất giá chỉ bằng 3 ô biệt thự 300m ở KĐT Nam Vĩnh Yên, hay 3 ô biệt thự ở khu VCI Mountain View hay Fairy Town thôi các bác ạ. Biệt thự ở các khu kia gần như không có người đi lại. Đằng này 4000m2 đất trục chính kinh doanh sầm uất trước mặt. Giá chỉ 20tr/m2 là quá hợp lý. So với ở các thành phố khác như Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội hoặc ngay bên Thái Nguyên thôi, đất trục chính không bao giờ có giá này. Ngay cả trong khu biệt thự Sân Golf Tam Đảo cũng đã hơn 10tr/m2 - 20tr/m2 rồi mà không có kinh doanh được gì cả.
Giá: 20 triệu / m2  Diện tích: 4.000 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Đình Ấm, Phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Các thông tin khác
Mã tin10350691HướngĐông NamPhòng ăn---
Loại tinCần bánĐường trước nhà42mNhà bếp---
Loại BDSĐất nông, lâm nghiệpPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng---
Chiều ngang50mSố lầu---Chổ để xe hơi---
Chiều dài80mSố phòng ngủ---Chính chủ---
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán đất nông nghiệp, lâm nghiệp, đất vườn Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng