Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Bán nhà Đất 2 mặt phố ô tô Lê Văn Lương Láng Hạ Cầu giấy 150m2 mt 9m 19.8ty

Ngày đăng: 07/03/2024
Bán nhà Đất 2 mặt phố ô tô Lê Văn Lương Láng Hạ Cầu giấy 150m2 mt 9m 19.8ty Bán Đất phân Phố Lê Văn Lương – Láng Hạ – Cầu Giấy – Thanh Xuân, Lô đất 150m2 có mặt tiền rộng 8.9m nở hậu chút, lô đất vuông hình chữ nhật có hai mặt đường đều ô tô tô tránh. Xung quanh đều là đất phân lô, dân trí văn minh, Khu vực Phân Lô cán bộ chủ yếu lá các suất ngoại giao- Dân Trí cao văn minh- Hạ tầng Đồng Bộ Đường rộng vỉa hè cây xanh – Hệ Thống siêu thị - Trung tâm thương mại đầy đủ cách nhà vài bước chân. Chủ nhà là cán bộ được phân theo suất ngoại giao, Không có nhu cầu sử dụng nên bán bớt lô đất này. Lô đât hiện tại đã quây tường rao xây, vỉa hè trước nhà co cây xanh, đồng hồ điện nước chờ sẵn các lô bên cạnh đã xây nhà Sổ đỏ chính chủ vuông đẹp nở hậu sẵn sàng giao dịch. Giá bán 19.8 tỷ có thường lượng lô đất 150m2 mặt tiền 8.9m 2 mặt đường ô tô tránh kinh doanh mặt phố phân lô ô tô vỉa hè Liên hệ Em Hưng-09-65.343.816- để được mở cửa xem trong nhà. Không tiếp môi giới trung gian.
Giá: 19,8 tỷ Diện tích: 150 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Các thông tin khác
Mã tin11119421Hướng_Phòng ăn---
Loại tinCần bánĐường trước nhà12mNhà bếp---
Loại BDSĐất nền, liền kề, đất dự ánPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng---
Chiều ngang9mSố lầu1Chổ để xe hơi---
Chiều dài16mSố phòng ngủ5Chính chủ---
Hình ảnh
Bán nhà Đất 2 mặt phố ô tô Lê Văn Lương Láng Hạ Cầu giấy 150m2 mt 9m 19.8ty
Bán nhà Đất 2 mặt phố ô tô Lê Văn Lương Láng Hạ Cầu giấy 150m2 mt 9m 19.8ty - 0Bán nhà Đất 2 mặt phố ô tô Lê Văn Lương Láng Hạ Cầu giấy 150m2 mt 9m 19.8ty - 1Bán nhà Đất 2 mặt phố ô tô Lê Văn Lương Láng Hạ Cầu giấy 150m2 mt 9m 19.8ty - 2
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán đất nền, phân lô, bán đất liền kề, đất dự án Quận Cầu Giấy, Hà Nội". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng