Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Bán nhà Gelexia Tam Trinh, View Sông Hồng, Full nội thất, 65m2, 3.3 tỷ

Ngày đăng: 19/05/2024
Chủ nhà là chị Hương Giáo Viên dạy toán Trường Chất Lượng Cao Hoàng Mai tính tình rất thân thiện và vui vẻ. Chị chuyển sang căn 03 phòng ngủ 110m2 để có phòng học kèm riêng các em thi vào trường chuyên. - Chị tặng lại toàn bộ nội thất tủ lạnh, điều hòa, tivi, quạt trần Panasonic, Máy giặt, máy hút mùi , bếp từ… - Chung quanh rất nhiều tiện ích: + Các trường mầm non , Trung tâm Anh Ngữ chất lượn lượng cao, hệ thống tiện ích như siêu thị, hiệu cắt tóc, phòng tập gym, bể bơi và khu vui chơi giải trí dưới chân toà nhà. + Cạnh trường cấp 1, cấp 2 Hoàng Mai (trường điểm của Quận), Khu biệt thự Gamuda, Bệnh Viện Đại Học Y Chi Nhánh Hoàn Mai, 5 phút sang Khu Hành Chính Quận, Khu Biệt Thự Louis City. - Kết nối Giao thông thuận tiện : Đường Vành đai 3, Đường Nguyễn Xiển và đường Lĩnh Nam, Cư dân của Gelexia Riverside có thể sử dụng các phương tiện công cộng như xe buýt để di chuyển. Chung cư Gelexia Riverside cũng có thể được kết nối với các khu vực khác trong thành phố thông qua các tuyến đường lớn khác như đường Mai Động, đường Đại Từ và đường Tam Trinh. - Nhà mới lung linh thoáng sáng view hồ, sông Hồng, khu biệt thự Gamuda. Được thiết kế theo phong cách hiện đại có tổng diện tích 65m2, gồm 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp, 2wc, ban công đa năng. + Toà CT2B - Gelexia Reverside có Thiết kế 31 tầng/16 căn/sàn/8 thang máy , 02 tầng hầm gửi xe rộng rãi. - Giá cho thuê căn hộ diện tích tương tự ở đây vào khoảng 10tr. Một điểm đáng lưu ý là tháng 9 năm nay con đường Tam Trinh sẽ khởi công mở rộng, nên giá chung cư nơi đây sẽ tăng, rất có lợi cho khách có thiện chí mua vào thời điểm hiện tại. - Sổ đỏ cất két sẵn sàng giao dịch. - An ninh 24/7, hệ thống camera giám sát, PCCC - Cam kết Miễn phí : Đi xem nhà cho đến khi quý khách hoàn toàn ưng ý, tư vấn hỗ trợ ngân hàng, thủ tục pháp lý - Liên hệ em với em Tuấn Thổ Cư để được hỗ trợ !
Giá: 3,3 tỷ Diện tích: 65 m2
Địa chỉ tài sản: Số 885 Đường Tam Trinh, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Các thông tin khác
Mã tin14400206Hướng_Phòng ăn
Loại tinCần bánĐường trước nhà---Nhà bếp
Loại BDSCăn hộ chung cưPháp lý---Sân thượng
Chiều ngang8mSố lầu1Chổ để xe hơi
Chiều dài---Số phòng ngủ2Chính chủ---
Thuộc dự ánCăn hộ chung cư Gelexia Riverside (xem chi tiết dự án)
Hình ảnh
Bán nhà Gelexia Tam Trinh, View Sông Hồng, Full nội thất, 65m2, 3.3 tỷ
Bán nhà Gelexia Tam Trinh, View Sông Hồng, Full nội thất, 65m2, 3.3 tỷ - 0Bán nhà Gelexia Tam Trinh, View Sông Hồng, Full nội thất, 65m2, 3.3 tỷ - 1Bán nhà Gelexia Tam Trinh, View Sông Hồng, Full nội thất, 65m2, 3.3 tỷ - 2Bán nhà Gelexia Tam Trinh, View Sông Hồng, Full nội thất, 65m2, 3.3 tỷ - 3Bán nhà Gelexia Tam Trinh, View Sông Hồng, Full nội thất, 65m2, 3.3 tỷ - 4
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán căn hộ chung cư, chung cư mini, nhà tập thể Quận Hoàng Mai, Hà Nội". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Cần bán Căn hộ chung cư tại Quận Hoàng Mai

Chung cư 151A Nguyễn Đức Cảnh, 70m2, view hồ Đền Lừ, full nội thất
6m1 lầu2 phòng ngủchỗ để xe
5x14m
70 m2
_
3,2 tỷ
Bán nhà Chung cư OCT2-ĐN2 Bắc Linh Đàm.CĂN GÓC-3 NGỦ-2 WC-TẦNG 9-CHÍNH CHỦ.
5m1 lầu3 phòng ngủ
---
82 m2
_
3,35 tỷ
Đường Linh Đàm, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Bán nhà HH Linh Đàm 82m 2 phòng ngủ rộng 3.3 tỷ
33 lầu2 phòng ngủ
---
82 m2
_
3,3 tỷ
Đường Linh Đường, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Chính chủ cần bán gấp căn hộ OCT2, ĐN2, Bắc Linh Đàm, đường Đặng Xuân Bảng
9 lầu3 phòng ngủ
---
83 m2
_
3,3 tỷ
Bán nhà tập thể Tân Mai ngõ nông, rộng ,thoáng 4 ngủ  90m2 T3 giá  2.68 tỷ Hoàng Mai
6m3 lầu4 phòng ngủ
---
90 m2
_
2,68 tỷ
Phố Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng