Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Cần bán gấp 1 ha đất thương mại dịch vụ phố Nối, chỉ 38 tỷ

Ngày đăng: Hôm qua
Lô đất nằm vị trí cực đắc địa và có tiềm năng phát triển trong tương lai gần, nằm sát quốc lộ 5A, chức năng thương mại dịch vụ. Hiện tại xung quanh đã có rất nhiều công ty đặt trụ sở và làm kho logistic ở đây, có hệ thống chi nhánh ngân hàng dày đặc, gần bệnh viện, đường giao thông thông ra tứ phía nên thuận tiện cho việc sản xuất, kinh doanh cho bất kỳ ngành hàng gì. Với định hướng của huyện Mỹ Hào đến năm 2025 thành đô thị loại 3 nên huyện đang có nhiều chính sách ưu đãi để thu hút các nhà đầu tư, cùng với đó chắc chắn việc nhiều khu đô thị, khu, cụm công nghiệp đã và đang được hình thành, đầu tư vào hạ tầng sẽ đẩy giá trị bất động sản khu vực và theo đó các dịch vụ lưu trú, vui chơi giải trí sẽ tăng lên rất nhiều. Lô đất có diện tích 1 ha trong đó có 620 m2 đất ở, có nhiều đường ra vào khu đất nên có thể dùng cho mục đích xây nhà hàng, khách sạn hoặc có thể làm xưởng cho thuê, kho logistic, đường tiện xe công ra vào thoải mái. Hiện công ty đang cần vốn đầu tư nên cần bán nhanh, giá chỉ 38 tỷ,pháp lý chuẩn chỉ, không nợ nần, có thương lượng cho khách thiện chí. Cam kết hỗ trợ quý khách mọi thủ tục pháp lý phát sinh. Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ Kim để được tư vấn thêm thông tin và giá cả hợp lý nhất. Xin chân thành cảm ơn và chú quý khách thật nhiều may mắn thành công.
Giá: 38 tỷ Diện tích: 10.000 m2
Địa chỉ tài sản: Quốc Lộ 5, Phường Dị Sử, Thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên
Các thông tin khác
Mã tin8555818Hướng_Phòng ăn---
Loại tinCần bánĐường trước nhà10mNhà bếp---
Loại BDSNhà hàng, khách sạnPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng---
Chiều ngang---Số lầu---Chổ để xe hơi---
Chiều dài---Số phòng ngủ---Chính chủ---
Hình ảnh
Cần bán gấp 1 ha đất thương mại dịch vụ phố Nối, chỉ 38 tỷ
Cần bán gấp 1 ha đất thương mại dịch vụ phố Nối, chỉ 38 tỷ - 0Cần bán gấp 1 ha đất thương mại dịch vụ phố Nối, chỉ 38 tỷ - 1Cần bán gấp 1 ha đất thương mại dịch vụ phố Nối, chỉ 38 tỷ - 2Cần bán gấp 1 ha đất thương mại dịch vụ phố Nối, chỉ 38 tỷ - 3Cần bán gấp 1 ha đất thương mại dịch vụ phố Nối, chỉ 38 tỷ - 4Cần bán gấp 1 ha đất thương mại dịch vụ phố Nối, chỉ 38 tỷ - 5
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Cần bán nhà hàng, khách sạn Thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng