Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

PHÒNG CAO CẤP Q1, GẦN CẦU KIỆU, ĐẸP SACH SẼ, AN NINH, ĐẦY ĐỦ NỘI THẤT.

Ngày đăng: Hôm qua
Phòng đẹp Q.1, nhà mới, an ninh, không chung chủ, nội thất đẹp. Bếp riêng tha hồ nấu nướng. Vệ sinh riêng. Địa chỉ: 212/158 Nguyễn Văn Nguyễn, phường Tân Định (sát đường Hoàng Sa), Q.1. Thuận tiện di chuyển qua các quận, đặc biệt di chuyển ra quận 3, 10, Bình Thạnh 5-10 phút, gần chợ, siêu thị, TTTM lớn, ngân hàng... Diện tích phòng: 22m2. Phòng đã trang bị đầy đủ tiện nghi mới: Sử dụng miễn phí. Phòng gồm có: Giường nệm cho bạn êm ả hạnh phúc khi ngủ. Tủ áo quần cho bạn gọn gàng ngăn nắp hơn. Tivi cho bạn những giây phút thoải mái sau ngày mỏi mệt. Máy lạnh cho bạn những mát mẻ những ngày hè. Tủ lạnh cho bạn bảo quản thực phẩm tốt hơn. Cửa sổ cho bạn đón gió mát vào nhà. Máy giặt cho bạn tiết kiệm thời gian áo quần thơm tho. Có chỗ để xe rộng rãi. Có vệ sinh riêng. Bếp riêng cho bạn tha hồ trổ tài nấu ăn. Giá thuê bất ngờ: Chỉ với 5.5 tr/tháng bạn sẽ sở hữu ngay một căn phòng như mình mong muốn. Điện 3500đ/KWH, nước 100 ngàn/người. Miễn phí wifi, truyền hình cáp, bảo vệ 24/24. Đặt cọc: 2 tháng tiền phòng (đảm bảo hợp đồng dài hạn trong suốt quá trình ở và cam kết hoàn trả 100% cọc khi kết thúc hợp đồng). Phòng ở tối đa 2 người, đặc biệt dành riêng cho khách hàng lịch sự, tri thức, phong cách, đẳng cấp. Chỉ còn duy nhất một phòng còn trống!!! Vui lòng gọi ngay Mr Pháp qua số: 0974.92.92.66 (nhiệt tình và chu đáo) để được xem phòng không hết. Hình chụp trực tiếp tại phòng. Hẹn gặp bạn tại chính căn phòng sang trọng, tuyệt vời này!
Giá: 5,5 triệu / thángDiện tích: 22 m2
Địa chỉ tài sản: 212/158 Đường Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
Các thông tin khác
Mã tin890708Hướng_Phòng ăn---
Loại tinCho thuêĐường trước nhà---Nhà bếp---
Loại BDSPhòng trọ, nhà trọPháp lý---Sân thượng---
Chiều ngang---Số lầu---Chổ để xe hơi---
Chiều dài---Số phòng ngủ---Chính chủ---
Hình ảnh
PHÒNG CAO CẤP Q1, GẦN CẦU KIỆU, ĐẸP SACH SẼ, AN NINH, ĐẦY ĐỦ NỘI THẤT.
PHÒNG CAO CẤP Q1, GẦN CẦU KIỆU, ĐẸP SACH SẼ, AN NINH, ĐẦY ĐỦ NỘI THẤT. - 0PHÒNG CAO CẤP Q1, GẦN CẦU KIỆU, ĐẸP SACH SẼ, AN NINH, ĐẦY ĐỦ NỘI THẤT. - 1PHÒNG CAO CẤP Q1, GẦN CẦU KIỆU, ĐẸP SACH SẼ, AN NINH, ĐẦY ĐỦ NỘI THẤT. - 2PHÒNG CAO CẤP Q1, GẦN CẦU KIỆU, ĐẸP SACH SẼ, AN NINH, ĐẦY ĐỦ NỘI THẤT. - 3PHÒNG CAO CẤP Q1, GẦN CẦU KIỆU, ĐẸP SACH SẼ, AN NINH, ĐẦY ĐỦ NỘI THẤT. - 4PHÒNG CAO CẤP Q1, GẦN CẦU KIỆU, ĐẸP SACH SẼ, AN NINH, ĐẦY ĐỦ NỘI THẤT. - 5
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Cho thuê phòng trọ, nhà trọ Quận 1, Hồ Chí Minh". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Cho thuê Phòng trọ, nhà trọ tại Quận 1

CĂN HỘ Studio cửa sổ lớn ngay trung tâm Q1 và Q3 Địa chỉ: NGUYỄN VĂN THỦ –  QUẬN 1
2 lầu1 phòng ngủ
---
30 m2
_
5,8 triệu / tháng
🏡🏡🏡Căn hộ đầy đủ nội thất cửa sổ lớn ngay trung tâm Q1  🌆Trần Hưng Đạo Q1
1 lầu1 phòng ngủ
---
35 m2
_
5 triệu / tháng
Siêu phẩm Căn hộ quận 1, thang máy, cửa sổ lớn, cầu Bason
5m1 lầu1 phòng ngủ
---
30 m2
_
6,5 triệu / tháng
Studio cửa sổ ngay ĐH Văn Lang cs1, Bùi Viện Q1
1 lầu1 phòng ngủ
---
35 m2
_
5,5 triệu / tháng
Cho thuê căn hộ quận 3, bancol lớn , ngay vòng xoay điện biên phủ
5m1 lầu1 phòng ngủ
---
30 m2
_
5,9 triệu / tháng
Đường Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng