Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Phòng Trọ Giá Rẻ Đầm Sen-Tân Phú

Ngày đăng: 06/04/2024
- Phòng Trọ Giá Rẻ Đầm Sen-Tân Phú đựợc trang bị wifi cáp quang cho sinh viên và người lao động thuê. - Hiện tại phòng trọ Giá Rẻ Đầm Sen-Tân Phú còn nhiều phòng rất mới vừa sửa sang lại mới toanh, hiện trạng nhà đúc 3 tấm, mát mẻ vào ban trưa và ban đêm ấm áp, an ninh, yên tĩnh, rất sạch sẽ, thoáng mát, có ban công nhìn ra đường nội bộ. - Nhà 2 cửa nên gió mái lồng lộng, đồ phơi cực nhanh khô nhé ACE, vị trí rất thuận lợi vì gần chợ Hiệp Tân, siêu thị Coop Mart Hòa Bình, trường đại học Quốc Tế Hồng Bàng, Văn Hiến....., bệnh viện Ngoại Thần Kinh Trung Ương, BV Quận Tân Phú, Q11 và rất nhiều trường học mầm non, cấp 1-2-3 khác, khu vui chơi giải trí, du lịch Đầm Sen và đặc biệt phù hợp nhất là cho ACE có nhu cầu học tập và làm việc tại khu vực Quận 3,5,10,6,11,Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân và các vùng lân cận khác./. - Để đỡ mất thời gian của 2 bên mình cũng xin thông báo: Phòng trọ Giá Rẻ Đầm Sen-Tân Phú mở cửa lúc 5h và đóng cửa lúc 24h hằng ngày.
Giá: 1,4 triệu / thángDiện tích: 15 m2
Địa chỉ tài sản: 179/39/28 Đường Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Các thông tin khác
Mã tin14251739HướngĐôngPhòng ăn
Loại tinCho thuêĐường trước nhà12mNhà bếp
Loại BDSPhòng trọ, nhà trọPháp lýGiấy tờ hợp lệSân thượng---
Chiều ngang3mSố lầu3Chổ để xe hơi---
Chiều dài5mSố phòng ngủ6Chính chủ---
Hình ảnh
Phòng Trọ Giá Rẻ Đầm Sen-Tân Phú
Phòng Trọ Giá Rẻ Đầm Sen-Tân Phú - 0Phòng Trọ Giá Rẻ Đầm Sen-Tân Phú - 1Phòng Trọ Giá Rẻ Đầm Sen-Tân Phú - 2Phòng Trọ Giá Rẻ Đầm Sen-Tân Phú - 3Phòng Trọ Giá Rẻ Đầm Sen-Tân Phú - 4Phòng Trọ Giá Rẻ Đầm Sen-Tân Phú - 5Phòng Trọ Giá Rẻ Đầm Sen-Tân Phú - 6Phòng Trọ Giá Rẻ Đầm Sen-Tân Phú - 7Phòng Trọ Giá Rẻ Đầm Sen-Tân Phú - 8Phòng Trọ Giá Rẻ Đầm Sen-Tân Phú - 9Phòng Trọ Giá Rẻ Đầm Sen-Tân Phú - 10Phòng Trọ Giá Rẻ Đầm Sen-Tân Phú - 11Phòng Trọ Giá Rẻ Đầm Sen-Tân Phú - 12Phòng Trọ Giá Rẻ Đầm Sen-Tân Phú - 13
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Cho thuê phòng trọ, nhà trọ Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Cho thuê Phòng trọ, nhà trọ tại Quận Tân Phú

Phòng KTX Thoại Ngọc Hầu Phòng Tầng Trệt Full NT Giá 1.2Tr/Tháng (chỉ cho nam thuê)
20m1 lầu1 phòng ngủ
4,5x10m
40 m2
_
1,2 triệu / tháng
Đường Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Ký túc xá sleepbox 488 Lê Trọng Tấn, giá từ 1tr5
---
33 m2
_
1,5 triệu / tháng
Đường Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng