Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

🏡 SIÊU PHẨM ĐẤT NỀN GÓC 2 MẶT TIỀN ĐƯỜNG NHỰA 10M - CHỈ 1KM ĐẾN CHỢ BÌNH CHÁNH 🌟

Ngày đăng: 27/08/2024
🏡 SIÊU PHẨM ĐẤT NỀN GÓC 2 MẶT TIỀN ĐƯỜNG NHỰA 10M - CHỈ 1KM ĐẾN CHỢ BÌNH CHÁNH 🌟 🚀 Vị trí hoàn hảo: Ngay trên mặt tiền đường Hoàng Phan Thái, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Đây là một trong những vị trí cực kỳ hiếm có với mặt tiền rộng rãi, di chuyển thuận lợi và tiềm năng phát triển vượt trội. 📐 Thông số chi tiết: • Diện tích: 7m x 18m, tổng diện tích 126m². • Đất nền góc 2 mặt tiền, đường nhựa 10m. • Giá bán: Cực kỳ hợp lý và hấp dẫn, phù hợp cho cả đầu tư và an cư. Chỉ nhỉnh 4Ty. 🌟 Điểm nổi bật: • Cách chợ Bình Chánh chỉ 1km. • Cách trung tâm hành chính huyện Bình Chánh 3km: Đáp ứng nhu cầu công việc và dịch vụ hành chính một cách nhanh chóng. • Chỉ 30 phút di chuyển đến trung tâm TP.HCM: Kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố. • Cách đường dẫn cao tốc Sài Gòn - Trung Lương 800m: Mở ra cơ hội kết nối nhanh chóng đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ. 🌿 Tiện ích ngoại khu đa dạng và đầy đủ: • Giáo dục: Gần các trường học từ mầm non đến cấp 3, đảm bảo con em Anh Chị được học tập trong môi trường tốt nhất. • Mua sắm & giải trí: Chỉ vài phút đến các siêu thị, trung tâm thương mại lớn, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và mua sắm. • Y tế: Gần các cơ sở y tế uy tín, bệnh viện Bình Chánh... • Hành chính: Nằm gần trung tâm hành chính huyện Bình Chánh, giúp dễ dàng thực hiện các thủ tục hành chính một cách nhanh chóng. 🔮 Phong thủy thịnh vượng: • Góc 2 mặt tiền: Tọa lạc ở góc 2 mặt tiền, đất vuông vức, mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ. Phù hợp với nhiều tuổi và mệnh khác nhau, đặc biệt là những tuổi hợp với hướng Đông Nam và Tây Bắc. 📜 Pháp lý rõ ràng: • Sổ hồng riêng: Vuông vức, công chứng ngay, xây dựng tự do. • Phù hợp đầu tư giữ tiền hoặc xây dựng an cư. 💰 Giá trị tuyệt vời: • Với vị trí vàng và tiện ích vượt trội, lô đất này là lựa chọn hoàn hảo cho Anh Chị đang tìm kiếm một nơi an cư hoặc cơ hội đầu tư sinh lời cao. Đừng bỏ lỡ cơ hội này! 👉 Liên hệ ngay E Bằng để được hỗ trợ xem đất và tư vấn tận tình hoàn toàn miễn phí.
Giá: 4,7 tỷ Diện tích: 123 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Hoàng Phan Thái, Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh
Các thông tin khác
Mã tin15000817Hướng_Phòng ăn---
Loại tinCần bánĐường trước nhà10mNhà bếp---
Loại BDSĐất thổ cư, đất ởPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng---
Chiều ngang7mSố lầu---Chổ để xe hơi---
Chiều dài18mSố phòng ngủ---Chính chủ---
Hình ảnh
🏡 SIÊU PHẨM ĐẤT NỀN GÓC 2 MẶT TIỀN ĐƯỜNG NHỰA 10M - CHỈ 1KM ĐẾN CHỢ BÌNH CHÁNH 🌟
🏡 SIÊU PHẨM ĐẤT NỀN GÓC 2 MẶT TIỀN ĐƯỜNG NHỰA 10M - CHỈ 1KM ĐẾN CHỢ BÌNH CHÁNH 🌟 - 0🏡 SIÊU PHẨM ĐẤT NỀN GÓC 2 MẶT TIỀN ĐƯỜNG NHỰA 10M - CHỈ 1KM ĐẾN CHỢ BÌNH CHÁNH 🌟 - 1🏡 SIÊU PHẨM ĐẤT NỀN GÓC 2 MẶT TIỀN ĐƯỜNG NHỰA 10M - CHỈ 1KM ĐẾN CHỢ BÌNH CHÁNH 🌟 - 2🏡 SIÊU PHẨM ĐẤT NỀN GÓC 2 MẶT TIỀN ĐƯỜNG NHỰA 10M - CHỈ 1KM ĐẾN CHỢ BÌNH CHÁNH 🌟 - 3
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán đất, bán đất thổ cư, đất ở Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Bất động sản nổi bật

Cần bán Đất thổ cư, đất ở tại Huyện Bình Chánh

150m2- NGANG 5.4m- ĐƯỜNG BÊ TÔNG 6m- SÁT VÁCH CHỢ BÌNH CHÁNH- nhỉnh 3 tỷ  Mô tả ĐĐTB238  -
6m
5,4x28m
150 m2
_
3,8 tỷ
Đường Đinh Đức Thiện, Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh
CẦN BÁN GẤP LÔ ĐẤT MẶT TIỀN FULL THỔ CƯ ĐOÀN NGUYỄN TUẤN BÌNH CHÁNH
20m
5x32,8m
164 m2
_
5,1 tỷ
Đường Đoàn Nguyễn Tuấn, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh
Bán nền 4,55 tỷ khu dân cư CoNic 5,5x17m chính chủ.
12m
5x17m
85 m2
_
4,55 tỷ
Đường số 12, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh
Đất DT lớn tiền nhỏ ngay đường liên âps 123 vĩnh lộc A bình chánh ( lê thị ngây ) DT147m
8m
6x24m
147 m2
_
4,49 tỷ
Đường Lê Thị Ngay, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh
Bán đất Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh
8m
4,7x25m
120 m2
_
4,5 tỷ
Đường Võ Văn Vân, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng