Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

bán căn hộ view biển cam ranh -khánh hoà

Ngày đăng: 29/06/2024
Chào mừng quý khách hàng đến với dự án căn hộ Condoltel Biển Cam Ranh! Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách căn hộ LIA02-50B, diện tích 38,2m2, trú lạc tại vị trí đắc địa và không thể tuyệt vời hơn nữa tại khu vực biển Cam Ranh. Căn hộ này mang lại cho quý khách hàng một môi trường sống tiện nghi, an ninh và thoải mái với phong cách thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện ích. Tổng diện tích căn hộ bao gồm phòng khách, phòng ngủ, bếp và phòng tắm. Mỗi căn hộ đều được thiết kế để tối đa hóa diện tích sử dụng và tạo nên không gian sống vô cùng thoải mái cho cư dân. Ngoài ra, quý khách còn được sử dụng đầy đủ các tiện ích nội khu như hồ bơi, nhà hàng, siêu thị, quán cafe, phòng tập thể dục, trung tâm mua sắm,... Nơi đây còn có đội ngũ bảo đảm protection and an ninh đảm bảo sự an toàn cho quý khách hàng và gia đình. Quý khách cũng sức khám phá không gian ngoài trời khi căn hộ cách biển chỉ vài bước chân. Không chỉ có thể tận hưởng không khí trong lành và gió biển mát mẻ mà các hoạt động thể thao như Lướt sóng, đi bộ trên bãi biển, chèo thuyền cũng chèo thuyền kayak sẽ giúp quý khách tăng cường sức khỏe và giải tỏa căng thẳng. Nếu quý khách đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để đầu tư, hoặc đơn giản là muốn tìm một ngôi nhà thoải mái để định cư, căn hộ LIA02-50B chính là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết về căn hộ này và những cơ hội đầu
Giá: 1,85 tỷ Diện tích: 35 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Cam Nghĩa, Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa
Các thông tin khác
Mã tin12924080Hướng_Phòng ăn---
Loại tinCần bánĐường trước nhà30mNhà bếp---
Loại BDSCăn hộ chung cưPháp lý---Sân thượng---
Chiều ngang---Số lầu1Chổ để xe hơi---
Chiều dài---Số phòng ngủ1Chính chủ---
Thuộc dự ánKhu nghỉ dưỡng The Arena Cam Ranh (xem chi tiết dự án)
Hình ảnh
bán căn hộ view biển cam ranh -khánh hoà
bán căn hộ view biển cam ranh -khánh hoà - 0bán căn hộ view biển cam ranh -khánh hoà - 1bán căn hộ view biển cam ranh -khánh hoà - 2bán căn hộ view biển cam ranh -khánh hoà - 3bán căn hộ view biển cam ranh -khánh hoà - 4bán căn hộ view biển cam ranh -khánh hoà - 5bán căn hộ view biển cam ranh -khánh hoà - 6
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán căn hộ chung cư, chung cư mini, nhà tập thể Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng