Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Bán đất đường Quốc Lộ 1A, có sẵn xưỡng đang khai thác, hẻm 12m, ngang 20m, xe container ok

Ngày đăng: Hôm qua
- Có thể nói đường Quốc Lộ 1A là một trong những tuyến đường hót nhất của quận 12 hiện nay vì địa thế của nó rất thuận lợi, vừa gần quận Gò Vấp vừa được bao bọc bởi bờ kênh sông Vàm Thuật, một trong những trọng điểm đang được các cấp lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh quan tâm đặc biệt. - Bán đất xưỡng đường Quốc Lộ 1A, giao thông thuận tiện đi các tỉnh miền đông miền tây theo nút giao thông An Sương hoặc về quận Gò Vấp theo các tuyến đường như Lê Đức Thọ, Lê Văn Khương, Tô Ngọc Vân, Tô Ký, Song Hành hay qua quận Tân Bình, về sân bay Tân Sơn Nhất rất thuận tiện theo đường Trường Chinh.. đi Hóc Môn, Củ Chi hoặc qua tỉnh Bình Dương theo các trục đường Nguyễn Ảnh Thủ, Dương Thị Mười, Nguyễn Thị Búp, Bùi Công Trừng…. - Bán đất xưỡng đường rộng hơn cả đường mặt tiền phù hợp làm biệt thự sân vườn, kho, xưỡng, bãi đậu xe, xây căn hộ dịch vụ hay chung cư mini dành cho hộ gia đình và người có thu nhập thấp, công nhân ở trọ….rất nhiều công trình trên đất cho 1 khuôn viên đất có diện tích đẹp như tài sản này. - Đặc biệt đường Quốc Lộ 1A là vừng đất đầy tiềm năng, với quỹ đất còn rất lớn, trong khi đó qua quận Gò Vấp hay quận Bình Thạnh rất gần, gần hơn rất nhiều so với các tuyến đường khác của quận 12, ngoài ra khu này đã và đang dần xuất hiện nhiều công ty, xí nghiệp, số lượng công nhân và dân văn phòng lên đến hàng trăm ngàn người ở khu vực này, vì vậy có thể tham khảo mô hình kinh doanh phòng trọ, căn hộ dịch vụ hoặc quán ăn, quán nhậu, tiệm karaoke, mát-xa, khách sạn, nhà nghỉ…nhiều khu biệt thự đã hình thành theo bờ kênh song Vàm Thuật. - Bán đất xưỡng đường Quốc Lộ 1A pháp lý minh bạch, rõ ràng, chủ rất có thiện chí bán, sẵn sàng công chứng. Cơ hội mua được một bất động sản giá tốt là đây. - Bán đất xưỡng đường Quốc Lộ 1A do chủ đang ngộp, cần bán nhanh nên mới có giá không tưởng như vậy. Không chốt ngay, sẽ không còn trong 1 vài ngày tới. - Liên hệ ngay để làm việc trực tiếp với chính chủ, được hỗ trợ pháp lý từ khi đặt cọc cho đến hoàn tất giao dịch mua bán (tên của chủ mới được cập nhật vào sổ hoặc trở thành trang bìa của sổ) và các vấn đề khác. Đặc biệt hỗ trợ khách hàng mua được giá tốt nhất có thể!
Giá: 28,95 tỷ Diện tích: 666 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Hồ Chí Minh
Các thông tin khác
Mã tin14810405HướngTâyPhòng ăn---
Loại tinCần bánĐường trước nhà10mNhà bếp---
Loại BDSĐất thổ cư, đất ởPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng---
Chiều ngang18mSố lầu---Chổ để xe hơi---
Chiều dài30mSố phòng ngủ---Chính chủ---
Hình ảnh
Bán đất đường Quốc Lộ 1A, có sẵn xưỡng đang khai thác, hẻm 12m, ngang 20m, xe container ok
Bán đất đường Quốc Lộ 1A, có sẵn xưỡng đang khai thác, hẻm 12m, ngang 20m, xe container ok - 0Bán đất đường Quốc Lộ 1A, có sẵn xưỡng đang khai thác, hẻm 12m, ngang 20m, xe container ok - 1Bán đất đường Quốc Lộ 1A, có sẵn xưỡng đang khai thác, hẻm 12m, ngang 20m, xe container ok - 2
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán đất, bán đất thổ cư, đất ở Quận 12, Hồ Chí Minh". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Cần bán Đất thổ cư, đất ở tại Quận 12

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng