Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

BÁN ĐẤT MẶT ĐƯỜNG ỦY BAN XÃ DIÊN HÒA - GẦN HƯƠNG LỘ 39 - NHỈNH 2 TỶ

Ngày đăng: 23/06/2024
BÁN ĐẤT MẶT ĐƯỜNG ỦY BAN XÃ DIÊN HÒA - GẦN BÊN HƯƠNG LỘ 39 - GIÁ CHỈ 2 TỶ 180 TRIỆU. Bạn đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn tại Khánh Hòa? Hãy khám phá ngay mảnh đất tuyệt vời này tại Diên Hòa - Diên Khánh! Với vị trí đắc địa, tiềm năng tăng giá cao và pháp lý rõ ràng, đây chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các nhà đầu tư thông thái. 📍 Vị trí: Diên Hòa - Diên Khánh - Khánh Hòa Diện tích: 276,8 m² (trong đó có 200 m² thổ cư) Mặt tiền: Gần 10 mét Đặc điểm nổi bật: ⚡️ Vị trí đắc địa: Mảnh đất nằm ngay trên mặt đường lớn, rộng 12 mét, thuộc trục đường hành chính xã Diên Hòa. Vị trí này không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển mà còn tạo điều kiện lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh và buôn bán. Gần kề Ủy ban xã Diên Hòa, khu vực này hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần. ⚡️ Khu vực dân cư đông đúc: Khu vực xung quanh mảnh đất này có mật độ dân cư đông đúc, kinh doanh sầm uất, an ninh đảm bảo. Điều này giúp cho việc kinh doanh buôn bán trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. ⚡️ Tiềm năng tăng giá cao: Với vị trí liền kề khu hành chính Diên Khánh và các tuyến đường huyết mạch như Hương Lộ 39, Tỉnh Lộ 2 và Quốc Lộ 27C, mảnh đất này có tiềm năng tăng giá rất cao. Đây là cơ hội đầu tư tuyệt vời, hứa hẹn mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư. ⚡️ Kết nối giao thông thuận lợi: Mảnh đất nằm ở vị trí kết nối thuận tiện với các tuyến đường chính, giúp việc di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Điều này đặc biệt quan trọng cho những ai có nhu cầu di chuyển thường xuyên. 🔒 Pháp lý: Đã có sổ, yên tâm giao dịch Mảnh đất này đã có sổ đỏ riêng, pháp lý minh bạch rõ ràng. Việc mua bán, chuyển nhượng sẽ được thực hiện nhanh chóng và an toàn, đảm bảo quyền lợi cho người mua. Cơ hội vàng sở hữu đất đẹp tại Diên Hòa với giá cực hấp dẫn! Với mức giá chỉ 2 tỷ 180 triệu đồng, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu một mảnh đất tại vị trí đắc địa với tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để đầu tư vào một tài sản có giá trị cao và khả năng sinh lời vượt trội trong tương lai. Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết:
Giá: 2,18 tỷ Diện tích: 276 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Hương lộ 39, Xã Diên Hòa, Huyện Diên Khánh, Khánh Hòa
Các thông tin khác
Mã tin14499896Hướng_Phòng ăn---
Loại tinCần bánĐường trước nhà15mNhà bếp---
Loại BDSĐất thổ cư, đất ởPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng---
Chiều ngang---Số lầu---Chổ để xe hơi---
Chiều dài---Số phòng ngủ---Chính chủ---
Hình ảnh
BÁN ĐẤT MẶT ĐƯỜNG ỦY BAN XÃ DIÊN HÒA - GẦN HƯƠNG LỘ 39 - NHỈNH 2 TỶ
BÁN ĐẤT MẶT ĐƯỜNG ỦY BAN XÃ DIÊN HÒA - GẦN HƯƠNG LỘ 39 - NHỈNH 2 TỶ - 0BÁN ĐẤT MẶT ĐƯỜNG ỦY BAN XÃ DIÊN HÒA - GẦN HƯƠNG LỘ 39 - NHỈNH 2 TỶ - 1BÁN ĐẤT MẶT ĐƯỜNG ỦY BAN XÃ DIÊN HÒA - GẦN HƯƠNG LỘ 39 - NHỈNH 2 TỶ - 2
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán đất, bán đất thổ cư, đất ở Huyện Diên Khánh, Khánh Hòa". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Bất động sản nổi bật

Cần bán Đất thổ cư, đất ở tại Huyện Diên Khánh

Đất Diên Sơn mặt tiền Gò Đại cách đường Đồng Khởi 500m, giá 1 tỷ 900
6m
14x22m
319 m2
Tây Nam
1,9 tỷ
Đường Bưu Điện, Xã Diên Sơn, Huyện Diên Khánh, Khánh Hòa
Đất Tái Định Cư Diên An cách Võ Nguyên Giáp 300m, dt 150m2
10m
7x20m
150 m2
Tây Bắc
2,55 tỷ
Đường Cây Dầu, Xã Diên An, Huyện Diên Khánh, Khánh Hòa
Đất Mặt tiền Diên Hoà, Diên Khánh, ngang 11m, giá 2 tỷ
7m
11x22m
268 m2
Đông Nam
2 tỷ
Đường Bầu Dừng, Xã Diên Hòa, Huyện Diên Khánh, Khánh Hòa
Bán đất Diên Sơn đường Trụ Sở Cũ cách Đồng Khởi chỉ hơn 100m
3m
10x39m
393 m2
Đông Nam
2,15 tỷ
Đường Trụ Sở Cũ, Xã Diên Sơn, Huyện Diên Khánh, Khánh Hòa
Bán đất TTHC Suối Hiệp, giá tốt nhất thị trường.
10m
---
247 m2
_
8 triệu / m2  
Xã Suối Hiệp, Huyện Diên Khánh, Khánh Hòa
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng