Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

BÁN ĐẤT NGÕ BỒ ĐỀ, LONG BIÊN - ĐẦU TƯ - KINH DOANH - Ô TÔ - GẦN PHỐ - TIỆN ÍCH

Ngày đăng: Hôm qua
💎 Cơ hội đầu tư siêu phẩm hiếm có tại Bồ Đề, Long Biên - Vị trí vàng, tiềm năng sinh lời cao! 💎 🌟 Sở hữu ngay mảnh đất rộng 143 m², chỉ cách phố Hồng Tiến 10m với giá 18.2 tỷ! 🌟 Thông tin chi tiết về bất động sản: Địa chỉ: Ngõ Bồ Đề, Long Biên Diện tích: 143 m² Mặt tiền: 5.7 m Giá: 18.2 tỷ Hướng: Tây Bắc Mô tả: - Vị trí vàng: Nằm tại khu vực phát triển dân cư sầm uất, gần cầu Chương Dương, sông Hồng và các trục đường lớn như Nguyễn Văn Cừ, Hồng Tiến - Lâm Du. Mảnh đất này chỉ cách mặt phố Hồng Tiến 15m, thuận tiện cho ô tô dừng đỗ ngày đêm. - Tiện ích đa dạng: Khu vực này có 3 hồ điều hòa, trường quốc tế liên cấp Wellspring, trung tâm y tế Bồ Đề, bệnh viện quốc tế Tâm Anh và công viên Bồ Đề, tất cả đều nằm trong bán kính gần, mang lại môi trường sống lý tưởng và đầy đủ tiện nghi. - Tiềm năng kinh doanh: Hiện trạng đất đang được cho người quen mượn làm bãi gửi xe, nhưng với vị trí đắc địa này, mảnh đất có thể phát triển thành nhiều loại hình kinh doanh khác nhau. Lợi ích khi sở hữu bất động sản này: 1. Vị trí đắc địa: Mảnh đất nằm trong khu vực phát triển mạnh mẽ của Long Biên, gần nhiều tiện ích cao cấp và các trục đường lớn, đảm bảo khả năng tăng giá trị trong tương lai. 2. Thu nhập ổn định: Hiện đang cho thuê làm bãi gửi xe, mang lại thu nhập hàng tháng và tiềm năng phát triển kinh doanh đa dạng. 3. Khả năng phát triển: NamTrue cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói, đảm bảo mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu nhất dựa trên định hướng kinh doanh của bạn. Thông tin liên hệ: Chị Hợp - chủ nhà trẻ tuổi, hiểu chuyện và thiện chí hợp tác. Sổ đỏ đã cất két, sẵn sàng giao dịch. 📞 Hotline: 📧 Email: unitruongton@gmail.com 🌐 Website: [Website của NamTrue] NamTrue – Đối tác tin cậy của bạn trong mọi giao dịch bất động sản! --- Cam kết từ NamTrue: Cho dù bạn chưa hài lòng với hiện trạng mảnh đất so với thuận lợi vị trí mang lại, muốn xây mới, NamTrue cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói. Chúng tôi cam kết chu đáo, trung thực, cẩn thận, đàng hoàng, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi làm việc cùng chúng tôi.
Giá: 18,2 tỷ Diện tích: 143 m2
Địa chỉ tài sản: Phố Bồ Đề, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
Các thông tin khác
Mã tin14795116HướngĐông BắcPhòng ăn---
Loại tinCần bánĐường trước nhà3mNhà bếp---
Loại BDSĐất thổ cư, đất ởPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng---
Chiều ngang5,7mSố lầu---Chổ để xe hơi---
Chiều dài25mSố phòng ngủ---Chính chủ---
Hình ảnh
BÁN ĐẤT NGÕ BỒ ĐỀ, LONG BIÊN - ĐẦU TƯ - KINH DOANH - Ô TÔ - GẦN PHỐ - TIỆN ÍCH
BÁN ĐẤT NGÕ BỒ ĐỀ, LONG BIÊN - ĐẦU TƯ - KINH DOANH - Ô TÔ - GẦN PHỐ - TIỆN ÍCH - 0BÁN ĐẤT NGÕ BỒ ĐỀ, LONG BIÊN - ĐẦU TƯ - KINH DOANH - Ô TÔ - GẦN PHỐ - TIỆN ÍCH - 1BÁN ĐẤT NGÕ BỒ ĐỀ, LONG BIÊN - ĐẦU TƯ - KINH DOANH - Ô TÔ - GẦN PHỐ - TIỆN ÍCH - 2BÁN ĐẤT NGÕ BỒ ĐỀ, LONG BIÊN - ĐẦU TƯ - KINH DOANH - Ô TÔ - GẦN PHỐ - TIỆN ÍCH - 3BÁN ĐẤT NGÕ BỒ ĐỀ, LONG BIÊN - ĐẦU TƯ - KINH DOANH - Ô TÔ - GẦN PHỐ - TIỆN ÍCH - 4
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán đất, bán đất thổ cư, đất ở Quận Long Biên, Hà Nội". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Bất động sản nổi bật

Cần bán Đất thổ cư, đất ở tại Quận Long Biên

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng