Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Bán dãy trọ 16 phòng phường Tân Thiện, Lagi, Bình Thuận, giá rẻ như cho.

Ngày đăng: 22/02/2024
*Bán dãy trọ 16 phòng phường Tân Thiện, Lagi, Bình Thuận, giá rẻ như cho. *Vị trí: trung tâm thành phố Biển tương lai. *Pháp lý: Sổ Đỏ trao tay khi công chứng( đừng mua chỗ chưa sổ nhé). *Hạ tầng: đường bê tông hiện hữu, ô tô tránh nhau thả ga, dân cư đông đúc, xung quanh rất nhiều phòng trọ nhưng không ai bán cả. *Tiềm năng: 1:Lagi sẽ lên thành phố vào năm 2025, lúc đó sẽ nâng giá đất lên một tầm cao mới( Lãi Vốn), và cho thuê được hơn 120Tr/Năm (Dòng Tiền), vì vậy đây là con ngỗng Vàng đẻ trứng Vàng. 2:Cao tốc Sài Gòn_Phan Thiết sẽ hoàn thành vào cuối năm 2022, rút ngắn thời gian về TPHCM chỉ còn hơn 90P, sẽ thu hút một lượng lớn khách du lịch đổ về Lagi. 3:Ăn theo sóng KCN Sơn Mỹ 6000Ha sắp khởi công sẽ đón nguồn nhân lực cực khủng về làm việc và định cư lâu dài. *Giá:Đất ODT trung tâm thành phố Biển mà chỉ 9Tr/M-không đâu rẻ bằng. *Gọi ngay cho Lời để sớm chớp cơ hội nhé!
Giá: 6,5 tỷ Diện tích: 713 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Thống Nhất, Xã Tân Tiến, Thị xã La Gi, Bình Thuận
Các thông tin khác
Mã tin11927641HướngNamPhòng ăn
Loại tinCần bánĐường trước nhà6mNhà bếp
Loại BDSPhòng trọ, nhà trọPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng
Chiều ngang7mSố lầu1Chổ để xe hơi
Chiều dài100mSố phòng ngủ14Chính chủ---
Hình ảnh
Bán dãy trọ 16 phòng phường Tân Thiện, Lagi, Bình Thuận, giá rẻ như cho.
Bán dãy trọ 16 phòng phường Tân Thiện, Lagi, Bình Thuận, giá rẻ như cho. - 0Bán dãy trọ 16 phòng phường Tân Thiện, Lagi, Bình Thuận, giá rẻ như cho. - 1Bán dãy trọ 16 phòng phường Tân Thiện, Lagi, Bình Thuận, giá rẻ như cho. - 2Bán dãy trọ 16 phòng phường Tân Thiện, Lagi, Bình Thuận, giá rẻ như cho. - 3Bán dãy trọ 16 phòng phường Tân Thiện, Lagi, Bình Thuận, giá rẻ như cho. - 4Bán dãy trọ 16 phòng phường Tân Thiện, Lagi, Bình Thuận, giá rẻ như cho. - 5
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Cần bán phòng trọ, nhà trọ Thị xã La Gi, Bình Thuận". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng