Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Bán Duplex 3 tầng tại Hoàng Thành Tower, phố cổ Hà Nội, DT 460m2, view trọn sông Hồng

Ngày đăng: Hôm nay
Cơ Hội Sở Hữu Biệt Thự Trên Không Tại Trung Tâm Phố Cổ Hà Nội Căn Duplex 3 Tầng Tại Hoàng Thành Tower Quý khách hàng thân mến, Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn căn hộ duplex ba tầng độc đáo tại Hoàng Thành Tower, số 114 Mai Hắc Đế, một trong những địa chỉ danh giá tại trung tâm phố cổ Hà Nội. Với diện tích rộng lớn 460m², căn hộ này không chỉ là một không gian sống, mà còn là biểu tượng của đẳng cấp và thịnh vượng. VỊ TRÍ VÀNG - TẦM NHÌN VÔ GIÁ Căn hộ nằm ở vị trí vô cùng đắc địa với tầm nhìn hướng thẳng ra Sông Hồng thơ mộng, mang lại một khung cảnh nên thơ và yên bình ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt. Từ đây, cư dân có thể ngắm nhìn dòng sông êm đềm vào buổi hoàng hôn hoặc bình minh, một trải nghiệm sống không thể tuyệt vời hơn. THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP - NỘI THẤT SANG TRỌNG Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, mỗi chi tiết nội thất đều được lựa chọn kỹ lưỡng và đầu tư công phu. Nội thất cao cấp trị giá 10 tỷ đồng, từ gỗ quý, đá hoa cương, cho đến các thiết bị điện tử và điện gia dụng hàng đầu, mỗi thành phần đều đảm bảo sự hoàn hảo và tinh tế đến từng chi tiết. Tất cả đều được nhập khẩu và có sự tư vấn trực tiếp từ các thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới. - Thiết kế: + Tầng 1 (thiết kế không gian mở): Phòng khách siêu vip + phòng ăn + khu bếp 4 tỷ + 1 phòng ngủ nhỏ. + Tầng 2: Phòng ngủ Master + phòng đồ tư trang + phòng phòng xông hơi + phòng tắm view sông Hồng + VS. + Tầng 3: Phòng ngủ + VS + khu giặt + kho + tủ đồ. TIỆN ÍCH ĐỈNH CAO - CUỘC SỐNG 5 SAO Hoàng Thành Tower không chỉ nổi bật với kiến trúc và thiết kế, mà còn là biểu tượng của cuộc sống thượng lưu với đầy đủ tiện ích 5 sao. Tòa nhà được trang bị hệ thống an ninh đa lớp 24/7, hồ bơi bốn mùa trong nhà, phòng gym hiện đại, spa cao cấp và khu vườn treo độc đáo. Mỗi ngày tại Hoàng Thành Tower đều là một kỳ nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố. Sinh sống ở đây bạn được làm hàng xóm với các Đại gia trí thức cao. Mỗi lần bước chân xuống xe là có người mở cửa, che ô, bấm thang máy,... theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. KẾT NỐI THUẬN TIỆN - GIÁ TRỊ ĐẦU TƯ TĂNG TRƯỞNG Nằm ngay tại trung tâm Hà Nội, Hoàng Thành Tower không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong và ngoài thành phố, mà còn là điểm đầu tư hấp dẫn với khả năng sinh lời cao, nhất là trong bối cảnh thị trường bất động sản phố cổ ngày càng khan hiếm. Sở hữu căn hộ tại đây, cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển ra hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn, Tràng Tiền Plaza, vài bước chân là sang khu mua sắm cao cấp Vincom Bà Triệu và vô vàn tiện ích cao cấp ngay dưới chân bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu một trong những căn hộ đẹp nhất Hà Nội. Chúng tôi tin rằng, căn hộ Hoàng Thành Tower sẽ là nơi bạn và gia đình tạo dựng những kỷ niệm đáng nhớ nhất. Liên Hệ Để Biết Thêm Chi Tiết và Xem Nhà Miễn Phí
Giá: 115 tỷ Diện tích: 460 m2
Địa chỉ tài sản: Phố Mai Hắc Đế, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Các thông tin khác
Mã tin14995841Hướng_Phòng ăn
Loại tinCần bánĐường trước nhà30mNhà bếp
Loại BDSBiệt thự, nhà liền kềPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng
Chiều ngang---Số lầu3Chổ để xe hơi
Chiều dài---Số phòng ngủ3Chính chủ---
Thuộc dự ánCao ốc văn phòng Hoàng Thành Tower (xem chi tiết dự án)
Hình ảnh
Bán Duplex 3 tầng tại Hoàng Thành Tower, phố cổ Hà Nội, DT 460m2, view trọn  sông Hồng
Bán Duplex 3 tầng tại Hoàng Thành Tower, phố cổ Hà Nội, DT 460m2, view trọn  sông Hồng - 0Bán Duplex 3 tầng tại Hoàng Thành Tower, phố cổ Hà Nội, DT 460m2, view trọn  sông Hồng - 1Bán Duplex 3 tầng tại Hoàng Thành Tower, phố cổ Hà Nội, DT 460m2, view trọn  sông Hồng - 2
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán biệt thự, villa, bán nhà liền kề Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Bất động sản nổi bật

Cần bán Biệt thự, nhà liền kề tại Quận Hai Bà Trưng

MẶT PHỐ NGÔ THÌ NHẬM - BIỆT THỰ 240M2 X 3 TẦNG - MT 12M - GIÁ 130 TỶ
15m3 lầu3 phòng ngủ
---
240 m2
Đông
130 tỷ
Đường Ngô Thì Nhậm, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
MẶT PHỐ NGUYỄN BỈNH KHIÊM - BIỆT THỰ 200M2 X 3 TẦNG - MT 8M - GIÁ 130 TỶ
15m3 lầu6 phòng ngủ
---
200 m2
Đông
130 tỷ
Phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bán nhà biệt thự phố Ngô Thì Nhậm - quận Hai Bà Trưng: 208 m2 - giá 135 tỷ.
20m3 lầu2 phòng ngủchỗ để xe
10x20m
208 m2
Đông
135 tỷ
Đường Ngô Thì Nhậm, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bán biệt thự Nhà Phố Nguyễn Bỉnh Khiêm 200m2 Mặt Tiền 8M
15m2 phòng ngủchỗ để xe
---
200 m2
_
130 tỷ
Phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Biệt thự Pháp cổ Hà Nội, mặt phố Ngô Thì Nhậm, 239m2 x 3 tầng, mặt tiền 12m, vị trí đẹp.
30m3 lầu12 phòng ngủchỗ để xe
12x20m
239 m2
_
125 tỷ
Đường Ngô Thì Nhậm, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng