Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Bán gấp căn hộ Hateco Hoàng Mai, View triệu đô - Tặng lốt oto - 86m2 chỉ 3.690 tỷ

Ngày đăng: Hôm nay
+ Sở hữu ngay căn hộ may mắn, đẳng cấp với mức giá không thể hấp dẫn hơn! Cơ hội vàng cho những ai biết nắm bắt, chỉ cần chậm chân, bạn sẽ để mất cơ hội đáng giá cả đời này! + Căn hộ 86m với 2 ban công đón nắng gió, view triệu đô hướng ra Công viên Yên Sở rộng lớn. Tưởng tượng mỗi sớm mai thức dậy, bạn được ngắm nhìn thiên nhiên xanh mát, một không gian mà bất kỳ ai cũng ao ước có được. + TẶNG NGAY LỐT OTO TRONG HẦM, đừng lo chỗ đỗ xe khi cả khu vực đang "cháy" lốt mỗi ngày! + Chủ nhà là Anh Dương, Giám đốc công ty may mặc thời trang người có tâm hồn nhân hậu, luôn giúp đỡ mọi người xung quanh. Nay anh chuyển về khu biệt thự X2A Yên Sở nên nhường lại "báu vật" này cho ai thực sự có duyên. + Đừng để lòng tham và ích kỷ của mình làm bạn chậm trễ, bởi chỉ trong chớp mắt, người khác đã có thể "cướp" mất căn hộ trong mơ này! Đây không chỉ là một chỗ ở mà còn là biểu tượng của đẳng cấp, sự sung túc và may mắn mà ai cũng khao khát. + Thông tin căn hộ: - Diện tích: 86m với 2 ban công thoáng mát. - View đẳng cấp: Ngắm nhìn toàn cảnh Công viên Yên Sở và con đường cao tốc lung linh ánh đèn. - Nội thất sang trọng: Từ bếp từ Fagor, tủ lạnh Hitachi đến sofa cao cấp đều được bố trí tinh tế, tạo cảm giác thoải mái, đẳng cấp cho gia đình. + Tiện ích xung quanh: - Công viên Yên Sở chỉ 5 phút. - Hệ thống siêu thị, trường học, bệnh viện hàng đầu xung quanh, phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân. - Tương lai sáng lạn với các dự án mở rộng đường Tam Trinh, khu Gamuda Central Residence chuẩn bị khởi công, tạo giá trị bất động sản không ngừng tăng lên! + Giao thông thuận tiện: Gần vành đai 3, cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ, kết nối cực nhanh đến các tỉnh và trung tâm Hà Nội. + Sổ đỏ chính chủ Pháp lý minh bạch, đảm bảo an toàn giao dịch. + Cơ hội đầu tư "một vốn bốn lời": Giá trị căn hộ Hateco Hoàng Mai chắc chắn sẽ tăng mạnh trong tương lai khi hạ tầng và tiện ích xung quanh bùng nổ. Mức cho thuê trung bình hiện tại lên tới 12 triệu/tháng, đảm bảo dòng tiền ổn định cho những nhà đầu tư thông minh! NHANH TAY LIÊN HỆ ĐỂ KHÔNG BỊ BỎ LỠ CƠ HỘI ĐỜI NGƯỜI! + Em Tuấn Thổ Cư
Giá: 3,69 tỷ Diện tích: 86 m2
Địa chỉ tài sản: 2 Phố Hưng Thịnh, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Các thông tin khác
Mã tin15056541Hướng_Phòng ăn
Loại tinCần bánĐường trước nhà6mNhà bếp
Loại BDSCăn hộ chung cưPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng
Chiều ngang6mSố lầu1Chổ để xe hơi
Chiều dài---Số phòng ngủ3Chính chủ---
Thuộc dự ánCăn hộ chung cư Hateco Hoàng Mai (xem chi tiết dự án)
Hình ảnh
Bán gấp căn hộ Hateco Hoàng Mai, View triệu đô - Tặng lốt oto - 86m2 chỉ 3.690 tỷ
Bán gấp căn hộ Hateco Hoàng Mai, View triệu đô - Tặng lốt oto - 86m2 chỉ 3.690 tỷ - 0Bán gấp căn hộ Hateco Hoàng Mai, View triệu đô - Tặng lốt oto - 86m2 chỉ 3.690 tỷ - 1Bán gấp căn hộ Hateco Hoàng Mai, View triệu đô - Tặng lốt oto - 86m2 chỉ 3.690 tỷ - 2Bán gấp căn hộ Hateco Hoàng Mai, View triệu đô - Tặng lốt oto - 86m2 chỉ 3.690 tỷ - 3Bán gấp căn hộ Hateco Hoàng Mai, View triệu đô - Tặng lốt oto - 86m2 chỉ 3.690 tỷ - 4Bán gấp căn hộ Hateco Hoàng Mai, View triệu đô - Tặng lốt oto - 86m2 chỉ 3.690 tỷ - 5
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán căn hộ chung cư, chung cư mini, nhà tập thể Quận Hoàng Mai, Hà Nội". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Bất động sản nổi bật

Cần bán Căn hộ chung cư tại Quận Hoàng Mai

Bán Căn hộ Chung cư Đền Lừ, Hoàng Mai diện tích 72m2, 3PN
20m3 phòng ngủ
---
72 m2
_
3,65 tỷ
Phố Tân Mai, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
77M2 - 3,X Tỷ 💥CHCC HỒNG HÀ 89 #THỊNH_LIỆT SIÊU CỦA HIẾM - FULL NỘI THẤT - LÔ GÓC
3m6 lầu3 phòng ngủchỗ để xe
6x12m
77 m2
_
3,85 tỷ
Đường Thịnh Liệt, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP GAMUDA TÒA THE ONE, HIẾM NHÀ BÁN, 72M2, TẶNG NỘI THẤT, 4.2 TỶ
25m17 lầu2 phòng ngủchỗ để xe
---
72 m2
_
4,2 tỷ
Đường Tây Trà, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
93M2 - 4TỶ 💥CHCC BA HÀNG LĨNH_NAM LÔ GÓC - DIỆN TÍCH RỘNG - PHÒNG NÀO CŨNG THOÁNG MÁT -
3m8 lầu3 phòng ngủchỗ để xe
8x12m
93 m2
_
4 tỷ
Đường Lĩnh Nam, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
CHUNG CƯ ĐỒNG TÀU- THỊNH LIỆT 68m2 – TẦNG 8 – 3PN KHÉP KÍN- ĐỦ NỘI THẤT- GIÁ CHÀO 3.340 TỶ
10m10 lầu10 phòng ngủ
68x68m
68 m2
_
3,34 tỷ
Đường Thịnh Liệt, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng