Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

QÚA RẺ: Bán nhà MT QL1A, gần cầu Bà Di giá chốt 1,95 tỷ

Ngày đăng: 24/09/2024
Công ty Dovehome xin trân trọng giới thiệu: 🌟 Cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước tại MT QL1A - Tâm điểm kết nối giao thông! 🏡 Với diện tích đất rộng 88,4m2, nở hậu đến hơn 7,6m đem lại may mắn và tài lộc. Căn nhà này là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp hoặc cơ hội đầu tư sinh lời cao. 🛖 Kết cấu nhà 2 tầng bao gồm: - 2 Phòng ngủ thoáng đãng - 2 Nhà vệ sinh tiện nghi - Sân phơi rộng thoáng phía sau nhà - Phòng khách rộng rãi - Phòng thờ trang nghiêm - Mặt tiền kinh doanh rộng thoáng, mở ra không gian kinh doanh đầy tiềm năng. 🚗 Vị trí đắc địa: - Kết nối 4 tuyến đường quốc lộ chính: QL1A, QL19, QL19 cũ (nay là đường Nguyễn Huệ) và QL19B mới. Thuận lợi di chuyển tuyến Bắc Nam qua QL1A; lên Tây Nguyên theo QL19; xuống trung tâm Quy Nhơn hay về các tuyến huyện qua QL19 cũ và QL19B mới. - Cách chợ cầu Bà Di chỉ 100m, thuận tiện cho việc mua sắm và sinh hoạt hàng ngày. - Chỉ 300m tới giao lộ cầu Bà Di, dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác. 🏢 Tiềm năng kinh doanh vượt trội: Mặt tiền rộng thoáng phù hợp để mở cửa hàng, văn phòng công ty, hoặc kết hợp vừa ở vừa kinh doanh với nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. 💰 Giá bán hấp dẫn, CHỐT chỉ 1,95tỷ - Cơ hội đầu tư không thể bỏ qua! (Trừ đi giá trị xây dựng ngồi nhà, giá đất chỉ 16-17 triệu/m2, một mức giá quá hời khi giá thị trường mặt tiền QL1A khu vực này có giá trung bình 25-27 triệu/m2) 📞 Liên hệ ngay công ty Dovehome hôm nay để xem nhà thực tế và cảm nhận cơ hội sở hữu ngôi nhà trong mơ này nhé! 🫶 **Dovehome - Mang đến tổ ấm yêu thương, khởi đầu cho những giấc mơ!**
Giá: 1,95 tỷ Diện tích: 88 m2
Địa chỉ tài sản: Quốc lộ 1A, Xã Phước Lộc, Huyện Tuy Phước, Bình Định
Các thông tin khác
Mã tin14456881HướngTây NamPhòng ăn
Loại tinCần bánĐường trước nhà30mNhà bếp
Loại BDSNhà mặt tiềnPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng---
Chiều ngang4mSố lầu2Chổ để xe hơi
Chiều dài24mSố phòng ngủ2Chính chủ---
Hình ảnh
QÚA RẺ: Bán nhà MT QL1A, gần cầu Bà Di giá chốt 1,95 tỷ
QÚA RẺ: Bán nhà MT QL1A, gần cầu Bà Di giá chốt 1,95 tỷ - 0QÚA RẺ: Bán nhà MT QL1A, gần cầu Bà Di giá chốt 1,95 tỷ - 1QÚA RẺ: Bán nhà MT QL1A, gần cầu Bà Di giá chốt 1,95 tỷ - 2QÚA RẺ: Bán nhà MT QL1A, gần cầu Bà Di giá chốt 1,95 tỷ - 3
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán nhà mặt phố, bán nhà mặt tiền Huyện Tuy Phước, Bình Định". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Cần bán Nhà mặt tiền tại Huyện Tuy Phước

BÁN LÔ GÓC VIP 142m2, 2tỷ15 TT DIÊU TRÌ, sát đường TRẦN BÁ, H TUY PHƯỚC
13m
7,5x19,5m
142 m2
_
2,15 tỷ
Đường Quốc Lộ 1, Thị trấn Diêu Trì, Huyện Tuy Phước, Bình Định
QÚA RẺ: Bán nhà MT QL1A, gần cầu Bà Di giá chốt 1,95 tỷ
30m2 lầu2 phòng ngủchỗ để xe
4x24m
88 m2
Tây Nam
1,95 tỷ
Quốc lộ 1A, Xã Phước Lộc, Huyện Tuy Phước, Bình Định
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng