Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Bán nhanh đất gần sông Gò Bồi giá rẻ

Ngày đăng: 08/05/2024
Công ty Dovehome chào bán LÔ ĐẤT PHONG THỦY - GẦN SÔNG GÒ BỒI, PHƯỚC HÒA, TUY PHƯỚC, BÌNH ĐỊNH * Vị trí đắc địa: Gần sông Gò Bồi, Phước Hòa, Tuy Phước, Bình Định; Cách sông chỉ 100m, không gian thoáng đãng, tận hưởng làn gió mát rượi từ sông. Khu vực phong thủy và giàu vượng khí cho gia chủ khi ở đây. * Diện tích hoàn hảo: 147,3m² (ngang 5m), lô đất vuông vức, hai mặt tiền đường, thông thoáng. * Tiện ích xung quanh: - Khu dân cư hiện hữu, yên bình và thân thiện. - Trong bán kính 1km có đầy đủ trường học các cấp, trung tâm y tế, các cơ quan hành chính xã, và chợ Gò Bồi sầm uất... * Kết nối tương lai: - Theo quy hoạch, Phước Hòa sẽ sáp nhập vào TP Quy Nhơn theo định hướng đến năm 2030. - Liền kề QL19 mới, thuận tiện di chuyển từ sân bay Phù Cát đến Quy Nhơn và ngược lại. - Kết nối với biển Cát Tiến và khu Nhơn Hội, Quy Nhơn. - Kết nối tuyến đường sân bay Phù Cát - Diêm Vân xuống khu vực Đại phú gia, TP Quy Nhơn đang được gấp rút hoàn thiện, dự kiến xong trong năm 2024. - Với các tuyến đường trên, cùng với các tuyến đường hiện hữu, việc di chuyển từ lô đất xuống TP Quy Nhơn, hay đi sân bay, về các tuyến huyện sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều khi có nhiều tuyến đường kết nối và sự lựa chọn * Tiềm năng phát triển: - Chợ Gò Bồi là trung tâm đô thị phát triển, kinh doanh thương mại phồn thịnh từ xưa đến nay. - Coopmart dự kiến mở siêu thị tại đây, mang lại tiện ích mua sắm gần nhà. - Vị trí gần sông và nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối sân bay Phù Cát, các huyện về trung tâm Tp Quy Nhơn * Cuộc sống lý tưởng: - Phù hợp cho gia đình trẻ an cư lạc nghiệp. - Gần trường học, thuận tiện cho việc học hành và đưa đón con cháu. - Giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc. - Có thể tạo mảnh vườn xanh mát, trồng rau, hoa, cây cảnh... - Tận hưởng không gian yên tĩnh, trong lành, thư giãn cuối tuần. * Giá bán hấp dẫn: Chỉ 930 triệu đồng, sở hữu ngay lô đất đầy tiềm năng. * Lô đất phù hợp cho đa dạng nhu cầu của khách hàng: để ở, đầu tư, hay làm của để dành dựa trên mức giá đang thấp trong giai đoạn BDS vẫn còn chưa khởi sắc, và vị trí đắc địa như chia sẻ ở trên Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ ngay với công ty Dovehome để biết thêm chi tiết và cơ hội sở hữu lô đất tuyệt vời này! Công ty Dovehome rất hân hạnh được phục vụ!
Giá: 930 triệu Diện tích: 147 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Tĩnh Lộ 640, Xã Phước Hòa, Huyện Tuy Phước, Bình Định
Các thông tin khác
Mã tin14431266HướngTây NamPhòng ăn---
Loại tinCần bánĐường trước nhà12mNhà bếp---
Loại BDSĐất thổ cư, đất ởPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng---
Chiều ngang5mSố lầu---Chổ để xe hơi
Chiều dài30mSố phòng ngủ---Chính chủ---
Hình ảnh
Bán nhanh đất gần sông Gò Bồi giá rẻ
Bán nhanh đất gần sông Gò Bồi giá rẻ - 0Bán nhanh đất gần sông Gò Bồi giá rẻ - 1Bán nhanh đất gần sông Gò Bồi giá rẻ - 2
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán đất, bán đất thổ cư, đất ở Huyện Tuy Phước, Bình Định". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Bất động sản nổi bật

🆘 BÁN ĐẤT PHƯỚC AN TUY PHƯỚC BÌNH ĐỊNH 240m2
990 triệu
240 m2
Huyện Tuy Phước
6m1 pn
Bán đất ngay chợ quán mối xã phước lộc huyện Tuy phước
800 triệu
100 m2
Huyện Tuy Phước
14m

Cần bán Đất thổ cư, đất ở tại Huyện Tuy Phước

Bán đất Phước Thuận, gần sông, giá chỉ 1,05 tỷ
4m
5x15m
74 m2
Đông Bắc
1,05 tỷ
Xã Phước Thuận, Huyện Tuy Phước, Bình Định
Bán lô góc 95m2 gần chợ Gò Bồi
14mchỗ để xe
5x20m
95 m2
Đông Nam
950 triệu
Đường Tĩnh Lộ 640, Xã Phước Hòa, Huyện Tuy Phước, Bình Định
Bán đất Phước Thành 135m2 với giá chỉ 945 triệu
14mchỗ để xe
5x27m
135 m2
Tây Bắc
945 triệu
Xã Phước Thành, Huyện Tuy Phước, Bình Định
Đất Phước Nghĩa - Tuy Phước - Bình Định
3,5m
10x15m
153 m2
Nam
750 triệu
Xã Phước Nghĩa, Huyện Tuy Phước, Bình Định
Bán lô đất đẹp tại thôn phổ trạch, xã phước thuận, huyện tuy phước, tỉnh bình định
5m
5x27,73m
140 m2
Nam
800 triệu
Xã Phước Thuận, Huyện Tuy Phước, Bình Định
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng