Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Bcons Bee - Chỉ 360 triệu đã sở hữu ngay căn hộ chung cư 2 phòng ngủ & khai thác cho thuê

Ngày đăng: 01/09/2024
Bcons Bee - dự án căn hộ hiện hữu với chính sách bán hàng cực kỳ tốt: Chỉ với 20% giá trị căn hộ, khách hàng đã được nhận nhà ở ngay, còn lại trả chậm không lãi suất trong 3 năm tiếp theo. ------ * Giá bán căn hộ Bcons Bee bao nhiêu? Căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC tại Bcons có giá bán chỉ từ 1,6 tỷ và được thanh toán dàn trãi nhiều năm. * Chính sách thanh toán căn hộ Bcons Bee như thế nào? Chỉ với 20% giá trị căn hộ, khách hàng đã được nhận nhà ở ngay, Trả góp không lãi suất trong 36 tháng. Ngân hàng cho vay đến 70% và hỗ trợ lãi suất đến 3 năm. * Ưu đãi thanh toán căn hộ Bcons Bee như thế nào? Khách hàng thanh toán nhanh chiết khấu đến 9%. * Tiến độ dự án căn hộ Bcons Bee như thế nào? Hiện tại, dự án căn hộ Bcons Bee đã bàn giao và đang trong quá trình ra sổ hồng cho cư dân, qua đó đảm bảo khoản đầu tư an toàn, mang trải nghiệm tối đa cho khách hàng khi xem căn hộ thực tế. * Chủ đầu tư dự án Căn hộ Bcons Bee Bình Dương là ai? Có uy tín không? Dự án được đầu tư bởi Tập đoàn Bcons. Đây là một trong những thương hiệu cực kỳ uy tín trên thị trường bất động sản hiện nay về chất lượng, tiến độ công trình, pháp lý chuẩn chỉnh và ra sổ nhanh, được thể hiện rõ qua các dự án đã và đang triển khai như: Bcons Miền Đông, Bcons Suối Tiên, Bcons Green View, Bcons Garden, Bcons Sala, Bcons Plaza, Bcons Bee, Bcons Polygon, Bcons Polaris. --- Bcons Bee - Sở hữu ngay chỉ với 360 triệu. Quý khách quan tâm căn đẹp, căn giá tốt và các sản phẩm của tập đoàn Bcons, hãy liên hệ Hotline PKD để lấy suất căn như ý và cập nhật thông tin mới nhất về dự án.
Giá: 1,6 tỷ Diện tích: 52 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Quốc Lộ 1k, Phường Bình An, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Các thông tin khác
Mã tin13330247HướngĐông NamPhòng ăn
Loại tinCần bánĐường trước nhà30mNhà bếp
Loại BDSCăn hộ chung cưPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng
Chiều ngang---Số lầu8Chổ để xe hơi
Chiều dài---Số phòng ngủ2Chính chủ---
Thuộc dự ánCăn hộ chung cư Bcons Bee (xem chi tiết dự án)
Hình ảnh
Bcons Bee - Chỉ 360 triệu đã sở hữu ngay căn hộ chung cư 2 phòng ngủ & khai thác cho thuê
Bcons Bee - Chỉ 360 triệu đã sở hữu ngay căn hộ chung cư 2 phòng ngủ & khai thác cho thuê - 0Bcons Bee - Chỉ 360 triệu đã sở hữu ngay căn hộ chung cư 2 phòng ngủ & khai thác cho thuê - 1Bcons Bee - Chỉ 360 triệu đã sở hữu ngay căn hộ chung cư 2 phòng ngủ & khai thác cho thuê - 2Bcons Bee - Chỉ 360 triệu đã sở hữu ngay căn hộ chung cư 2 phòng ngủ & khai thác cho thuê - 3Bcons Bee - Chỉ 360 triệu đã sở hữu ngay căn hộ chung cư 2 phòng ngủ & khai thác cho thuê - 4Bcons Bee - Chỉ 360 triệu đã sở hữu ngay căn hộ chung cư 2 phòng ngủ & khai thác cho thuê - 5Bcons Bee - Chỉ 360 triệu đã sở hữu ngay căn hộ chung cư 2 phòng ngủ & khai thác cho thuê - 6Bcons Bee - Chỉ 360 triệu đã sở hữu ngay căn hộ chung cư 2 phòng ngủ & khai thác cho thuê - 7Bcons Bee - Chỉ 360 triệu đã sở hữu ngay căn hộ chung cư 2 phòng ngủ & khai thác cho thuê - 8Bcons Bee - Chỉ 360 triệu đã sở hữu ngay căn hộ chung cư 2 phòng ngủ & khai thác cho thuê - 9Bcons Bee - Chỉ 360 triệu đã sở hữu ngay căn hộ chung cư 2 phòng ngủ & khai thác cho thuê - 10Bcons Bee - Chỉ 360 triệu đã sở hữu ngay căn hộ chung cư 2 phòng ngủ & khai thác cho thuê - 11
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán căn hộ chung cư, chung cư mini, nhà tập thể Thành phố Dĩ An, Bình Dương". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Bất động sản nổi bật

Cần bán Căn hộ chung cư tại Thành phố Dĩ An

Định cư dài hạn, bán lại 1PN MT Lê Trọng Tấn, Giá đợt đầu, NH cho vay 70%.
18 lầu1 phòng ngủ
---
44 m2
_
1,6 tỷ
Đường Lê Trọng Tấn, Phường An Bình, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bcons Green View - căn 2PN/2WC - chỉ 1 tỷ500tr (bao sang tên sổ hồng cho bên mua)
10 lầu2 phòng ngủ
---
53 m2
_
1,5 tỷ
Đường Quốc Lộ 1k, Phường Đông Hòa, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Căn Hộ BCONS GIAI ĐOẠN 1 Thanh Toán 10%  nhận nhà Ngay
10 lầu2 phòng ngủ
---
56 m2
_
1,9 tỷ
Đường Thống Nhất, Phường Đông Hòa, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Giảm Sâu Từ 1,8tỷ Xuống Còn 1tỷ650 Căn Hộ Charm City
40m13 lầu2 phòng ngủchỗ để xe
8,6x6,4m
55 m2
Nam
1,65 tỷ
Đường ĐT743, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bán căn hộ Phú Đông SkyOne Bình Dương, TT 20% ký HĐMB giá từ 1,65 tỷ Lh Hiền để tư vấn
30 lầu1 phòng ngủchỗ để xe
---
55 m2
Đông Bắc
1,65 tỷ
Đường ĐT 743C, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng