Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Biệt thự Starlake Tây Hồ lô góc 560m2, 5 tầng mặt tiền 50m, 350 tỷ vô cùng đẳng cấp

Ngày đăng: Hôm nay
Khu biệt thự Starlake Tây Hồ là biểu tượng cho khu đô thị ngôi sao kiểu mẫu vô cùng đẳng cấp nhất khu vực Đông Nam Á, nằm trong quần thể Khu đô thị Tây Hồ Tây Hà Nội, do Chủ đầu tư Daewoo E&C uy tín đầu tư xây dựng, kết nối tốt với sân bay Nội Bài và các tỉnh. + Khu đô thị có môi trường sống đẳng cấp, đáng sống nhất trên Thế giới, có Hồ Tây lá phổi xanh nằm ở phía đông và hồ nhân tạo lớn trong nội bộ Khu đô thị khiến môi trường ở đây luôn trong lành, xanh sạch đẹp. + Biệt thự tọa lạc vị trí Lô Góc đẹp nhất trong khu này, với thiết kế vô cùng ấn tượng tạo không gian mở hòa mình với thiên nhiên, nội thất hiện đại, thông minh, đẳng cấp nhất Thế Giới được đưa vào sử dụng cho căn biệt thự này. + Pháp lý 1 sổ giao dịch ngay, hình thửa hoa hậu. + Giá bán: 350 tỷ chỉ gia lộc. + Liên hệ: em Đạt View Triệu Đô, nâng tầm giá trí khách hàng sở hữu Bất động sản.
Giá: 350 tỷ Diện tích: 560 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Xuân Tảo, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Các thông tin khác
Mã tin13841917Hướng_Phòng ăn---
Loại tinCần bánĐường trước nhà60mNhà bếp---
Loại BDSBiệt thự, nhà liền kềPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng---
Chiều ngang---Số lầu5Chổ để xe hơi---
Chiều dài---Số phòng ngủ20Chính chủ---
Thuộc dự ánKhu đô thị mới Starlake (xem chi tiết dự án)
Hình ảnh
Biệt thự Starlake Tây Hồ lô góc 560m2, 5 tầng mặt tiền 50m, 350 tỷ vô cùng đẳng cấp
Biệt thự Starlake Tây Hồ lô góc 560m2, 5 tầng mặt tiền 50m, 350 tỷ vô cùng đẳng cấp - 0Biệt thự Starlake Tây Hồ lô góc 560m2, 5 tầng mặt tiền 50m, 350 tỷ vô cùng đẳng cấp - 1Biệt thự Starlake Tây Hồ lô góc 560m2, 5 tầng mặt tiền 50m, 350 tỷ vô cùng đẳng cấp - 2Biệt thự Starlake Tây Hồ lô góc 560m2, 5 tầng mặt tiền 50m, 350 tỷ vô cùng đẳng cấp - 3Biệt thự Starlake Tây Hồ lô góc 560m2, 5 tầng mặt tiền 50m, 350 tỷ vô cùng đẳng cấp - 4
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán biệt thự, villa, bán nhà liền kề Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Bất động sản nổi bật

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng