Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Chỉ 27tr/m. Siêu phẩm mặt biển khu du lịch biển DỐC LẾT, phường Ninh Hải, Ninh Hoà

Ngày đăng: Hôm qua
✅ CƠ HỘI SỞ HỮU 7400M2 ĐẤT MẶT BIỂN DỐC LẾT Thông tin chi tiết: - Diện tích: Gần 7400m² có sẵn 2000m2 đất thổ cư (chiều ngang 68m) Tặng kèm: Khu biệt thự nghỉ dưỡng có hồ bơi cùng đầy đủ các công trình phụ trên đất Pháp lý: Thuộc phường Ninh Thủy, sổ đỏ chính chủ, đã có 2000m² đất thổ cư, được phép xây dựng 15 tầng Vị trí đắc địa: - Trực diện bãi tắm: Vị trí tuyệt đẹp ngay trước bãi tắm Dốc Lết Xung quanh: Bao quanh là các resort và khách sạn đang hoạt động, tạo nên môi trường du lịch sôi động Tiềm năng của Dốc Lết trong tương lai: Phát triển du lịch mạnh mẽ: - Dốc Lết đã và đang phát triển thành một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất của Khánh Hòa. Với bãi biển dài, cát trắng mịn và nước biển trong xanh, Dốc Lết thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Hạ tầng giao thông hiện đại: - Giao thông thuận tiện: Dốc Lết nằm gần các tuyến đường giao thông huyết mạch, dễ dàng kết nối với thành phố Nha Trang và các vùng lân cận. Sân bay quốc tế Cam Ranh cũng chỉ cách đó một quãng đường ngắn, thuận tiện cho việc di chuyển của du khách quốc tế. - Đầu tư vào cơ sở hạ tầng: Phát triển hạ tầng : Chính quyền địa phương đang đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng, nâng cấp các tuyến đường, mở rộng dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh và đầu tư. Nhu cầu nghỉ dưỡng tăng cao: - Nhu cầu nghỉ dưỡng và bất động sản: Với cảnh quan thiên nhiên đẹp, môi trường yên bình, Dốc Lết là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Nhu cầu về biệt thự, resort và các dịch vụ du lịch cao cấp ngày càng tăng. Tiềm năng kinh doanh lớn: - Kinh doanh du lịch và dịch vụ: Với vị trí đắc địa ngay trước bãi tắm và xung quanh là các resort, khách sạn đang hoạt động, việc kinh doanh dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng tại Dốc Lết sẽ mang lại lợi nhuận cao và ổn định 💰 Giá bán : 27tr/m (đàm phán chính chủ), bao toàn bộ thuế phí. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu siêu phẩm.
Giá: 27 triệu / m2  Diện tích: 7.394 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Ninh Tân, Phường Ninh Hải, Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
Các thông tin khác
Mã tin14691290HướngĐông NamPhòng ăn---
Loại tinCần bánĐường trước nhà12mNhà bếp---
Loại BDSĐất thổ cư, đất ởPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng---
Chiều ngang68mSố lầu---Chổ để xe hơi---
Chiều dài108mSố phòng ngủ---Chính chủ---
Hình ảnh
Chỉ 27tr/m. Siêu phẩm mặt biển khu du lịch biển DỐC LẾT, phường Ninh Hải, Ninh Hoà
Chỉ 27tr/m. Siêu phẩm mặt biển khu du lịch biển DỐC LẾT, phường Ninh Hải, Ninh Hoà - 0Chỉ 27tr/m. Siêu phẩm mặt biển khu du lịch biển DỐC LẾT, phường Ninh Hải, Ninh Hoà - 1Chỉ 27tr/m. Siêu phẩm mặt biển khu du lịch biển DỐC LẾT, phường Ninh Hải, Ninh Hoà - 2Chỉ 27tr/m. Siêu phẩm mặt biển khu du lịch biển DỐC LẾT, phường Ninh Hải, Ninh Hoà - 3Chỉ 27tr/m. Siêu phẩm mặt biển khu du lịch biển DỐC LẾT, phường Ninh Hải, Ninh Hoà - 4Chỉ 27tr/m. Siêu phẩm mặt biển khu du lịch biển DỐC LẾT, phường Ninh Hải, Ninh Hoà - 5
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán đất, bán đất thổ cư, đất ở Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Cần bán Đất thổ cư, đất ở tại Thị xã Ninh Hòa

Chỉ 27tr/m. Siêu phẩm mặt biển khu du lịch biển DỐC LẾT, phường Ninh Hải, Ninh Hoà
12m
68x108m
7.394 m2
Đông Nam
27 triệu / m2  
Đường Ninh Tân, Phường Ninh Hải, Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
Ra nhanh lô trục đường chính Ql26b
16m
113x200m
27.990 m2
Bắc
6 triệu / m2  
Đường Huỳnh Đai, Xã Ninh Thọ, Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
ban nhanh lô mặt biển doc lêch 73m mặt biển đầy đủ tiện nghi
4mm2 phòng ngủchỗ để xe
73x190m
7.393 m2
Đông
28 triệu / m2  
Phường Ninh Hải, Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng