Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

CHO THUÊ NHÀ ĐÃ HOÀN THIỆN PHÙ HỢP VỪA LÀM VP + KHO + Ở - TẠI GELEXIMCO

Ngày đăng: 20/04/2024
CHO THUÊ NHÀ ĐÃ HOÀN THIỆN PHÙ HỢP VỪA LÀM VP + KHO + Ở - TẠI GELEXIMCO Mô hình vừa làm kho, văn phòng kết hợp ở lại đang tiết kiệm rất nhiều chi phí cho anh chị em kinh doanh giai đoạn khó khăn này. Tại dự án GELEXIMCO đang có nhiều căn nhà đã hoàn thiện đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, thông tin cho thuê như sau: -Nhà đã láng nền tầng 01, các tầng trên nguyên bản, giá chỉ 7,5 tr/tháng. -Nhà đã hoàn thiện tầng 1, 2 cơ bản (nền tường sàn, điện nước, vệ sinh), tầng 3- 4 sạch sẽ, giá từ 12-15 tr/tháng. -Nhà đã hoàn thiện đẹp cả nhà, sẵn tủ bếp, 01 nhà vệ sinh tầng 1 giá chỉ 18 tr/tháng. -Nhà đã hoàn thiện đẹp, sẵn tủ bếp, điều hoà giá chỉ 23 tr/tháng. -Nhà đã hoàn thiện đẹp, có thang máy giá chỉ 30 tr/tháng. -Mặt phố Lê Trọng Tấn giá cả nhà đã hoàn thiện 30 tr/tháng. -Mặt phố Lê Trọng Tấn, cả nhà đã hoàn thiện có thang máy, điều hoà giá 38 tr/tháng. 👉Anh chị thuê cả nhà, không chung chủ. Ký hợp đồng luôn. 👉Thời gian ký hợp đồng linh hoạt, 1-5 năm được 👉Phí dịch vụ hàng tháng 1 căn chỉ khoảng 154K/tháng (vệ sinh, bảo vệ, cảnh quan, cây xanh) 👉Ngoài ra anh chị không phải phát sinh thêm chi phí gì, đỗ ô tô thoải mái. 👉Vừa kết hợp (ALL in ONE) cho mô hình kinh doanh, văn phòng, ở lại,… tiết kiệm chi phí, thời gian… 👉Anh chị quan tâm thuê nhà tại dự án GELEXIMCO liên hệ em Năm để được tư vấn anh chị nhé! 👉Cam kết: Thông tin chuẩn, giá cả minh bạch, thủ tục nhanh gọn.
Giá: 10 triệu / thángDiện tích: 120 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Lê Trọng Tấn, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Các thông tin khác
Mã tin13004282Hướng_Phòng ăn---
Loại tinCho thuêĐường trước nhà---Nhà bếp---
Loại BDSVăn phòngPháp lý---Sân thượng---
Chiều ngang---Số lầu---Chổ để xe hơi---
Chiều dài---Số phòng ngủ---Chính chủ---
Thuộc dự ánKhu đô thị mới Geleximco-Lê Trọng Tấn (xem chi tiết dự án)
Hình ảnh
CHO THUÊ NHÀ ĐÃ HOÀN THIỆN PHÙ HỢP VỪA LÀM VP + KHO + Ở - TẠI GELEXIMCO
CHO THUÊ NHÀ ĐÃ HOÀN THIỆN PHÙ HỢP VỪA LÀM VP + KHO + Ở - TẠI GELEXIMCO - 0CHO THUÊ NHÀ ĐÃ HOÀN THIỆN PHÙ HỢP VỪA LÀM VP + KHO + Ở - TẠI GELEXIMCO - 1CHO THUÊ NHÀ ĐÃ HOÀN THIỆN PHÙ HỢP VỪA LÀM VP + KHO + Ở - TẠI GELEXIMCO - 2CHO THUÊ NHÀ ĐÃ HOÀN THIỆN PHÙ HỢP VỪA LÀM VP + KHO + Ở - TẠI GELEXIMCO - 3CHO THUÊ NHÀ ĐÃ HOÀN THIỆN PHÙ HỢP VỪA LÀM VP + KHO + Ở - TẠI GELEXIMCO - 4CHO THUÊ NHÀ ĐÃ HOÀN THIỆN PHÙ HỢP VỪA LÀM VP + KHO + Ở - TẠI GELEXIMCO - 5
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Cho thuê văn phòng Huyện Hoài Đức, Hà Nội". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng