Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

CHO THUÊ Tòa Nhà 833 m² - MT Hùng Vương, Quận 5 - 7m x 17m - PCCC - Hầm, 6 Lầu, TM - 8K.

Ngày đăng: Hôm qua
CHO THUÊ Tòa Nhà 833 m² - Mặt tiền Hùng Vương, Quận 5 - 7m x 17m - PCCC - Hầm, 6 Lầu, Thang máy - Chỉ 8000 USD. Cho Thuê Office building, Tòa nhà, Cao ốc Văn phòng. Mặt tiền Hùng Vương, Quận 5. - Diện tích sàn: 833 m² - Diện tích sử dụng: 700 m² Diện tích đất: 119 m² (7m x 17m) Kết cấu: Hầm + 6 Lầu, Thang máy, PCCC Cọc thương lượng Gía thuê: 8000 USD/tháng (Có sử dụng hình ảnh minh họa.) LH ngay ĐT Zalo để chốt deal tốt nhất! 𝐋𝐈𝐓𝐀 𝐋𝐀𝐍𝐃 - 𝙉𝙂ƯỜ𝙄 𝙏𝙃Ậ𝙏 𝙑𝙄Ệ𝘾 𝙏𝙃Ậ𝙏. [Kết bạn Zalo để xem nhiều Nhà THUÊ! Còn hình còn NHÀ..] 💢 Liên hệ ngay với LITA LAND để mua thuê được giá tốt nhất. 💢 Cam kết là thông tin thật 100%. 💢 Nhà tốt không đợi lâu - nắm bắt cơ hội nhanh - sở hữu căn nhà tốt như này. #LitaLand ______________ 𝐍𝐇Ậ𝐍 𝐊Ý 𝐆Ử𝐈 – 𝐂𝐇𝐎 𝐓𝐇𝐔Ê: 𝐌ặ𝐭 𝐁ằ𝐧𝐠 - 𝐍𝐡à - 𝐐𝟏 𝟑 𝟓 𝟏𝟎 𝟏𝟏 𝐓𝐁 𝐓𝐏. ĐẤ𝐓 – 𝐊𝐇𝐎 - 𝐗ƯỞ𝐍𝐆 – 𝐇𝐂𝐌. l 𝐇𝐎𝐓𝐋𝐈𝐍𝐄, Zalo: l Inbox trực tiếp FB: 𝐋𝐈𝐓𝐀 𝐋𝐀𝐍𝐃 [Kết bạn Zalo để xem nhiều Nhà THUÊ! Còn hình còn NHÀ..] * MỜI BẠN tham gia group Zalo để TÌM MUA THUÊ được những căn NHÀ PHỐ Sài Gòn TỐT hot hit đang bán, cho Thuê. --- https://zalo.me/g/vvwfcx215 #LitaLand
Giá: 186 triệu / thángDiện tích: 833 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh
Các thông tin khác
Mã tin12687926Hướng_Phòng ăn---
Loại tinCho thuêĐường trước nhà20mNhà bếp---
Loại BDSVăn phòngPháp lýGiấy tờ hợp lệSân thượng---
Chiều ngang7mSố lầu6Chổ để xe hơi---
Chiều dài17mSố phòng ngủ10Chính chủ---
Hình ảnh
CHO THUÊ Tòa Nhà 833 m² - MT Hùng Vương, Quận 5 - 7m x 17m - PCCC - Hầm, 6 Lầu, TM - 8K.
CHO THUÊ Tòa Nhà 833 m² - MT Hùng Vương, Quận 5 - 7m x 17m - PCCC - Hầm, 6 Lầu, TM - 8K. - 0CHO THUÊ Tòa Nhà 833 m² - MT Hùng Vương, Quận 5 - 7m x 17m - PCCC - Hầm, 6 Lầu, TM - 8K. - 1
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Cho thuê văn phòng Quận 5, Hồ Chí Minh". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng