Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Cho thuê văn phòng tòa nhà hạng A, Taisei Square Hanoi. Liên hệ sớm nhiều ưu đãi

Ngày đăng: Hôm nay
Taisei Square Hanoi là dự án tòa nhà văn phòng đang được xây dựng và dự kiến đi vào hoạt động vào Quý 2/2024. Thiết kế và quy mô toà nhà Với sự kết hợp của tính thẩm mỹ và hiệu suất năng lượng, tường kính Low-E hai lớp phủ full mặt ngoài được xem là biểu tượng của lối kiến trúc đương đại. Bất kể ban ngày hay ban đêm, toà nhà lắp full kính luôn tỏa sáng một vẻ đẹp đầy quyến rũ và sự hiện đại thanh lịch, khiến mọi người không thể rời mắt khỏi nó. Kính Low-E giúp văn phòng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên mà không làm tăng nhiệt độ bên trong quá mức, nhờ vậy năng lượng điện tiêu thụ giảm đến 15% và lượng nước giảm được 42%. Chất liệu kính đảm bảo an toàn sức khoẻ người dùng nhờ kiểm soát sự tản nhiệt và tia UV, bảo vệ màu sắc nội thất khỏi sự phai mờ hay hao mòn, và cho phép khách thuê chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan bên ngoài toà nhà. Dự án Taisei Square Hanoi với công năng cho thuê văn phòng có quy mô như sau: Các thông số về kết cấu toà nhà: Tổng số tầng: 20 tầng nổi 4 tầng hầm, trong đó: + Khu vực thương mại: Tầng 1 và 2 + Khu vực cho thuê văn phòng: Tầng 3 20 + Khu vực đỗ xe: 4 tầng hầm (diện tích 10.000 m2) đáp ứng nhu cầu đỗ xe máy và ô tô Các thông số về diện tích cho thuê: Tổng diện tích sàn cho thuê lên đến: 45.500 m2 Diện tích sàn điển hình: ~1.300 m2 được phân chia 216m2, 231m2, 284m2 Chiều cao trần: 2,7 m (Tính từ mặt sàn nâng đến trần thạch cao) Tiện ích và dịch vụ tại toà nhà Taisei Office Taisei Office cung cấp các tiện ích và dịch vụ tiện nghi theo tiêu chuẩn của toà nhà hạng A: Pantry: Bố trí tại mỗi tầng văn phòng Chất lượng không khí: Bộ lọc khí hoàn lưu có gắn lưới lọc bụi PM2.5 (MERV 14) Khu vệ sinh: Trang thiết bị công nghệ Nhật Bản + Góc trang điểm tại WC nữ Hệ thống thang máy: 08 thang khách + 01 thang hàng + 01 thang lên xuống tầng hầm thương hiệu FUJITEC (Nhật Bản) với tốc độ 3m/s Hệ thống điều hòa không khí hai chiều với chức năng làm lạnh và sưởi ấm (VRF) của PANASONIC Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Cảm biến khói tự động, đầu phun cứu hỏa, hệ thống đèn báo khẩn cấp Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100% công suất Hệ thống an ninh 24/7 giám sát bằng camera Toà nhà hạng A Taisei Square Hanoi là công trình kiến trúc cao cấp được thiết kế với sự tập trung vào chất lượng, tiện nghi và thẩm mỹ. Được xây dựng với sử dụng các vật liệu và công nghệ tiên tiến, toà nhà là biểu tượng của sự sang trọng và hiện đại mới tại khu vực quận Cầu Giấy. Giá thuê văn phòng: từ 27$/m2/tháng (Đã bao gồm chi phí VAT và dịch vụ tòa nhà) Tòa nhà dự kiến bàn giao cho khách hàng từ tháng 6/2024 Liên hệ: đơn vị tư vấn BDS Đại Dương Hotline: (Mr Hòa)
Giá: 130 triệu / thángDiện tích: 200 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Các thông tin khác
Mã tin14064824Hướng_Phòng ăn---
Loại tinCho thuêĐường trước nhà80mNhà bếp---
Loại BDSVăn phòngPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng---
Chiều ngang100mSố lầu20Chổ để xe hơi---
Chiều dài---Số phòng ngủ---Chính chủ---
Hình ảnh
Cho thuê văn phòng tòa nhà hạng A, Taisei Square Hanoi. Liên hệ sớm nhiều ưu đãi
Cho thuê văn phòng tòa nhà hạng A, Taisei Square Hanoi. Liên hệ sớm nhiều ưu đãi - 0Cho thuê văn phòng tòa nhà hạng A, Taisei Square Hanoi. Liên hệ sớm nhiều ưu đãi - 1Cho thuê văn phòng tòa nhà hạng A, Taisei Square Hanoi. Liên hệ sớm nhiều ưu đãi - 2Cho thuê văn phòng tòa nhà hạng A, Taisei Square Hanoi. Liên hệ sớm nhiều ưu đãi - 3Cho thuê văn phòng tòa nhà hạng A, Taisei Square Hanoi. Liên hệ sớm nhiều ưu đãi - 4
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Cho thuê văn phòng Quận Thanh Xuân, Hà Nội". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Bất động sản nổi bật

Cho thuê Văn phòng tại Quận Thanh Xuân

Cho thuê 282m2 sàn văn phòng mặt phố Lê Văn Thiêm
---
282 m2
_
110 triệu / tháng
Cho thuê văn phòng tại tòa nhà ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm diện tích 282m2 giá 15$/m2
---
282 m2
_
110 triệu / tháng
Phố Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Cho thuê sàn thương mại, văn phòng tòa nhà Comatce giá rẻ DT 142m2 - 238m2
---
238 m2
_
650 ngàn / m2  / tháng
Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Cho thuê toà VP xây mới 100% mặt phố Vũ Tông Phan, Dt 145m2 Mt9m...Giá 150tr/th
---
145 m2
_
150 triệu / tháng
Phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Cho thuê văn phòng 350m2 full nội thất tại Diamond Flower - Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy
---
351 m2
_
350 ngàn / m2  / tháng
Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng