Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Cho thuê văn phòng trọn gói DT 10-15-20-30-50-100m2 giá chỉ từ 6tr/tháng Kv Cầu Giấy,HN

Ngày đăng: 02/07/2024
Cho thuê văn phòng trọn gói đầy đủ nội thất tại tòa nhà Detech 2 - số 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội, nội thất văn phòng tiêu chuẩn hạng B tiện nghi, hiện đại. Diện tích đa dạng từ 9m - 12m - 15m - 25m - 30m - 35m - 100m2 với giá thuê chỉ từ 6 triệu, khách hàng chỉ việc mang máy tính đến làm việc, tiết kiệm tối đa đến 90% chi phí setup. Thông tin tổng quan tòa nhà: Tòa nhà Detech Tower 2 tọa lạc tại đường Nguyễn Phong Sắc. Từ Detech Tower 2 dễ dàng kết nối với các tuyến đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, Trần Cung hay khu Nghĩa Tân, Nghĩa Đô là những khu vực phát triển sầm uất của quận, rất thuận lợi cho giao thương và làm văn phòng. Thiết kế: Detech Tower 2 là tòa nhà văn phòng được xây dựng với 17 tầng nổi. Bãi đỗ xe bao gồm 03 tầng hầm, 1 tầng mặt đất và các vị trí đỗ trong khuôn viên tòa nhà đảm bảo chỗ để xe rộng rãi cho nhân viên và khách hàng ra vào làm việc trong tòa nhà. Thông số kỹ thuật: - Detech Tower 2 bao gồm 17 tầng nổi và 03 tầng hầm. - Tổng diện tích làm văn phòng tại Detech Tower: 15.202m2. - Diện tích sàn: 940m2. - Tòa nhà được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm âm trần. - 05 thang máy Mitsubishi tốc độ cao. - Hệ thống đèn chiếu sáng: Đèn Led, độ sáng 300 - 400 Lux. - Hệ thống báo cháy địa chỉ, chữa cháy tự động spinler. - Hệ thống điện dự phòng công suất lớn. Dịch vụ trọn gói bao gồm trong giá thuê: - Nội thất: Được trang bị bàn, ghế, tủ tài liệu và các thiết bị văn phòng phẩm. - Có 02 phòng họp chung được trang bị đầy đủ thiết bị, sức chứa 25 - 30 người, có máy chiếu. - Có lễ tân chuyên nghiệp, chu đáo, giao tiếp tiếng Anh. - Sảnh tiếp khách: Trà, cafe, nước khoáng miễn phí. - Internet, mạng cáp quang, điện thoại: Nhà mạng cung cấp tới tủ tầng đặt trong phòng kỹ thuật và đặt trong các module văn phòng. - Sử dụng các thiết bị in ấn, photo chung. - Điện điều hòa, các thiết bị điện trong văn phòng làm việc. - Biển hiệu: Được đặt biển hiệu trong diện tích thuê và 01 biển tên tại bảng biển hiệu khách hàng chung của tầng. - Khách hàng được đăng ký kinh doanh tại địa chỉ của tòa nhà. Hãy nhanh chân trở thành một trong những khách hàng đầu tiên của chúng tôi để được hưởng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Để biết chi tiết diện tích và giá thuê, quý khách liên hệ trực tiếp Ms Trâm sdt bên dưới. Hoặc email: tram.loland@gmail.com
Giá: 6 triệu / thángDiện tích: 12 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Các thông tin khác
Mã tin5547522Hướng_Phòng ăn---
Loại tinCho thuêĐường trước nhà---Nhà bếp---
Loại BDSVăn phòngPháp lý---Sân thượng---
Chiều ngang---Số lầu---Chổ để xe hơi---
Chiều dài---Số phòng ngủ---Chính chủ---
Hình ảnh
Cho thuê văn phòng trọn gói DT 10-15-20-30-50-100m2 giá chỉ từ 6tr/tháng Kv Cầu Giấy,HN
Cho thuê văn phòng trọn gói DT 10-15-20-30-50-100m2 giá chỉ từ 6tr/tháng Kv Cầu Giấy,HN - 0Cho thuê văn phòng trọn gói DT 10-15-20-30-50-100m2 giá chỉ từ 6tr/tháng Kv Cầu Giấy,HN - 1
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Cho thuê văn phòng Quận Cầu Giấy, Hà Nội". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Bất động sản nổi bật

Cho thuê Văn phòng tại Quận Cầu Giấy

Cho thuê văn phòng cho 3-4 nhân viên giá 6 triệu tại tòa nhà Việt Á,09 Duy Tân, Cầu Giấy
---
15 m2
_
6 triệu / tháng
Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
CHO THUÊ VĂN PHÒNG RẺ ĐẸP 5 TRIỆU PHỐ DUY TÂN DIỆN TÍCH 30M2
---
30 m2
_
5 triệu / tháng
Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI DUY TÂN 25M2 - 40M2 GIÁ CHỈ 5TR - 7TR / THÁNG .
10m7 lầuchỗ để xe
---
25 m2
_
5 triệu / tháng
Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
CHO THUÊ VĂN PHÒNG  DỊCH VỌNG CẦU GIẤY DT 35M2 GIÁ THUÊ 5TR
---
35 m2
_
5 triệu / tháng
Đường Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
CHO THUÊ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ TẠI MẶT PHỐ 146 HOÀNG QUỐC VIỆT-CẦU GIẤY (DT 25M2)
---
25 m2
_
7 triệu / tháng
Đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng