Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Đất 2 Mặt Tiền Chợ 100m² Full Thổ Cư, Kinh Doanh Sầm Uất, Đối Diện Sân Vận Động

Ngày đăng: Hôm qua
👇 Thông tin chi tiết: - Diện tích: 100m² (5x20), thổ cư 100%, đã có sổ hồng riêng. - Vị trí: Lô đất 2 mặt tiền, hướng Bắc và Nam. - Gần tiện ích: Cách Gara Ô tô 100m, trường THCS Ea Yông 500m, Sân Vận động Ea Yông 100m và chỉ cách Chợ Ea Yông 5 mét (mặt tiền phía sau đối diện chợ). - Cơ sở hạ tầng: Đường rộng 12 mét, đường bàn cờ thông thoáng. - Tiện ích xung quanh: Đây là khu vực kinh doanh sầm uất, phù hợp cho nhiều loại hình kinh doanh như: nhà xưởng, nhà kho, nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, quán cà phê, quán ăn. Xung quanh là hệ thống trường học các cấp, gara, nhà xưởng, khách sạn. - Bán kính 500 mét là đầy đủ tiện ích: trường học, chợ, gara, nhà xưởng, các hệ thống khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, quán ăn. - Giá bán: Chỉ 1,xx tỷ (x mầm non), có thương lượng nhẹ. --------- 👇Lý do nên quan tâm sản phẩm này: - Vị trí đắc địa: Nằm ngay trung tâm khu vực kinh doanh nhộn nhịp, rất thuận lợi cho việc mở cửa hàng, kinh doanh quán ăn, nhà nghỉ, hay các dịch vụ khác. - Đầu tư sinh lời cao: Với 2 mặt tiền và gần chợ, sân vận động, cùng mật độ dân cư đông đúc, tiềm năng phát triển kinh doanh và tăng giá bất động sản là rất lớn. - Pháp lý rõ ràng: Đã có sổ hồng riêng, thổ cư 100%, đảm bảo quá trình mua bán diễn ra nhanh chóng và an toàn. --------- 👇 Sản phẩm này phù hợp với 👉 Nhà đầu tư bất động sản: Với vị trí 2 mặt tiền, gần chợ và sân vận động, đây là lô đất có tiềm năng sinh lời cao. 👉 Người kinh doanh: Khu vực này đang kinh doanh sầm uất, lô đất có mặt tiền tiếp giáp chợ và sân vận động, rất phù hợp cho việc mở cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng, quán ăn, hoặc dịch vụ như gara ô tô, nhà kho, khách sạn. 👉 Gia đình muốn an cư: Với môi trường xung quanh đầy đủ tiện ích, từ chợ, trường học, sân vận động, và giao thông thuận tiện, lô đất này là lựa chọn lý tưởng để xây nhà ở lâu dài, thuận tiện cho sinh hoạt và công việc. 👉 Nhà phát triển dịch vụ lưu trú: Vị trí đối diện sân vận động và gần chợ cũng là điểm mạnh cho những ai muốn phát triển các dịch vụ như nhà nghỉ, khách sạn, hoặc homestay phục vụ nhu cầu lưu trú và nghỉ dưỡng.
Giá: 1,25 tỷ Diện tích: 100 m2
Địa chỉ tài sản: Xã Ea Yông, Huyện Krông Pắc, Đắk Lắk
Các thông tin khác
Mã tin15093207HướngBắcPhòng ăn---
Loại tinCần bánĐường trước nhà12mNhà bếp---
Loại BDSĐất thổ cư, đất ởPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng---
Chiều ngang5mSố lầu---Chổ để xe hơi---
Chiều dài20mSố phòng ngủ---Chính chủ---
Hình ảnhXem bản đồ
Đất 2 Mặt Tiền Chợ 100m² Full Thổ Cư, Kinh Doanh Sầm Uất, Đối Diện Sân Vận Động
Đất 2 Mặt Tiền Chợ 100m² Full Thổ Cư, Kinh Doanh Sầm Uất, Đối Diện Sân Vận Động - 0Đất 2 Mặt Tiền Chợ 100m² Full Thổ Cư, Kinh Doanh Sầm Uất, Đối Diện Sân Vận Động - 1Đất 2 Mặt Tiền Chợ 100m² Full Thổ Cư, Kinh Doanh Sầm Uất, Đối Diện Sân Vận Động - 2
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán đất, bán đất thổ cư, đất ở Huyện Krông Pắc, Đắk Lắk". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Bất động sản nổi bật

Cần bán Đất thổ cư, đất ở tại Huyện Krông Pắc

Bán Đất 2 Mặt Tiền Chợ 100m² Full Thổ Cư, Kinh Doanh Sầm Uất, Cách Quốc Lộ 26 Chỉ 500m
12m
5x20m
100 m2
_
1,25 tỷ
Đường Quốc lộ 26, Xã Ea Yông, Huyện Krông Pắc, Đắk Lắk
Đất view có thổ cư đẹp tại Hòa Đông gần Cao Tốc BMT
5m
28x20m
482 m2
_
1,3 tỷ
Đường Quốc lộ 26, Xã Hoà Đông, Huyện Krông Pắc, Đắk Lắk
Đất Mặt Tiền Quốc Lộ 26, Xã Krông Búk, Huyện Krông Pắc, Đắk Lắk - Vị Trí Đẹp
21m
5x80m
400 m2
Bắc
1,39 tỷ
Đường Quốc lộ 26, Xã Krông Búk, Huyện Krông Pắc, Đắk Lắk
Chính chủ cần bán lô đất ở km37 , cách quốc lộ 26 chỉ 100m - Đất đẹp thổ cư  - Diện tích :
5m
---
375 m2
_
1,4 tỷ
Xã Ea Phê, Huyện Krông Pắc, Đắk Lắk
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng