Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Đất kho xăng dầu, nhà máy,nhà xưởng, bãi VLXD,khu du lịch, biệt thự.1,5ha tiền sông hậu lộ

Ngày đăng: 25/07/2024
Đất kho xăng dầu, nhà máy, nhà xưởng, bãi VLXD, khu du lịch, biệt thự.... 1,5ha tiền sông hậu lộ Bán đất địa lợi, thỏa mãn cả 3 tiêu chí: Nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ. (Ở Tây Ninh vô cùng hiếm có loại đất thuận tiện sông lộ như vậy). Tổng diện tích: 1,5 ha (thực tế lớn hơn nhiều, trao đổi cụ thể), cách trung tâm Thành phố Tây Ninh đúng 7km. - Mặt tiền sông: 150m, tàu 2,000MT ra vào thoải mái, thuộc rạch Tây Ninh (xin dự án thuộc tỉnh, không phải ra bộ nếu là sông Vàm Cỏ), bên kia sông là cánh đồng lúa xanh bát ngát. - Mặt tiền lộ 786: Rộng 24m, xe tải lớn, xe Conttainer. Hiện trạng: - Hơn 6,000m² là đất trồng cây lâu năm. Còn lại là đất trồng lúa. (các thửa 47, 49, 50, 60, 67). - Đã được cấp chủ trương xây dựng kho xăng dầu, đã ký quỹ đầu tư. - Đã có giấy phép bến thủy nội địa. - Ngân hàng Nhà nước đă định giá 19,8 tỷ. Đất rất thuận lợi trong xây kho xăng dầu, kho bãi VLXD, làm nhà máy, nhà xưởng, quán ăn, khu du lịch, biệt thự nghỉ dưỡng... Giá bán: 18 tỷ, thương lượng nhẹ. Liên hệ
Giá: 18 tỷ Diện tích: 15.000 m2
Địa chỉ tài sản: Quốc lộ 22B, Xã Thanh Điền, Huyện Châu Thành, Tây Ninh
Các thông tin khác
Mã tin14561217HướngTây BắcPhòng ăn---
Loại tinCần bánĐường trước nhà20mNhà bếp---
Loại BDSKho, xưởngPháp lýGiấy tờ hợp lệSân thượng---
Chiều ngang24mSố lầu---Chổ để xe hơi---
Chiều dài---Số phòng ngủ---Chính chủ---
Hình ảnh
Đất kho xăng dầu, nhà máy,nhà xưởng, bãi VLXD,khu du lịch, biệt thự.1,5ha tiền sông hậu lộ
Đất kho xăng dầu, nhà máy,nhà xưởng, bãi VLXD,khu du lịch, biệt thự.1,5ha tiền sông hậu lộ - 0Đất kho xăng dầu, nhà máy,nhà xưởng, bãi VLXD,khu du lịch, biệt thự.1,5ha tiền sông hậu lộ - 1Đất kho xăng dầu, nhà máy,nhà xưởng, bãi VLXD,khu du lịch, biệt thự.1,5ha tiền sông hậu lộ - 2Đất kho xăng dầu, nhà máy,nhà xưởng, bãi VLXD,khu du lịch, biệt thự.1,5ha tiền sông hậu lộ - 3Đất kho xăng dầu, nhà máy,nhà xưởng, bãi VLXD,khu du lịch, biệt thự.1,5ha tiền sông hậu lộ - 4
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Cần bán kho, xưởng Huyện Châu Thành, Tây Ninh". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Bất động sản nổi bật

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng