Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Hiện Tại em đang có lô đất ngay trung tâm thành phố bảo lộc

Ngày đăng: 14/08/2024
🌳 𝐓𝐇𝐄 𝐋𝐄𝐀𝐅 𝐓𝐎𝐖𝐍 - BÌNH YÊN SỐNG AN NHIÊN 🌳 Hành trình tìm kiếm một cuộc sống an nhiên và sự bình yên của tâm hồn. --------------------------------------------------- 🌳 Khu nghỉ dưỡng cao cấp với tổng diện tích gần 𝟒 𝐡𝐞𝐜𝐭𝐚. 📍 Toạ lạc tại xã Tân Lạc, huyện Bảo Lâm, cách QL20 chỉ 12 phút. Độc Bản 𝟲𝟴 𝗰𝗮̆𝗻 𝗯𝗶𝗲̣̂𝘁 𝘁𝗵𝘂̛̣ với thiết kế Chiết Lá độc đáo. 🔸Loại hình sản phẩm: đất nền và biệt thự - dinh thự đơn lập diện tích từ 130m2, 150m2, 250m2, 350m2, 400m2, 500m2. - Giá đất từ 1 tỷ 3 - 2tỷ / nền - Giá từ 3 tỷ 2 đến 4 tỷ 5 / căn hoàn thiện cả nhà và đất. 🔸 Đơn vị Quản lý - Vận hành - Cho thuê từng căn. 🔸 Tiện ích 𝟓 𝐬𝐚𝐨 với công viên chủ đề hơn 𝟏,𝟏 𝐡𝐞𝐜𝐭𝐚. 🔸 Thanh toán giãn chỉ 𝟐𝟎 % mỗi tháng. 🔸 Cam kết lợi nhuận cho thuê hơn 𝟐𝟎𝟎 𝐭𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮 đ𝐨̂̀𝐧𝐠/ 𝐧𝐚̆𝐦. 🔸 Sổ hồng riêng từng nền - công chứng ngay. 🎁 Những tiện ích chỉ có tại 𝐓𝐇𝐄 𝐋𝐄𝐀𝐅 𝐓𝐎𝐖𝐍 + Công viên ngoài trời với hơn 20 tiện ích lớn nhỏ. + Khu Glaming tố chức hoạt động ngoài trời: cắm trại, BBQ, tiệc trà. + Vườn thú Check in với: Lạc đà Alpaca, Cừu,... + Quảng Trường Nhạc Nước hơn 𝟏𝟎𝟎𝟎𝐦𝟐 đầu tiên tại Bảo Lộc. + Vườn hoa chủ đề 4 mùa. + Khu Camping và vui chơi cho trẻ em. + Hệ thống Coffee, nhà hàng nội khu đẳng cấp. + Đường dạo bộ ngắm trọn cảnh thung lũng, đồi núi, ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Bảo Lộc... 🎁 Những Trải Nghiệm của giới thượng lưu chỉ có tại 𝐓𝐇𝐄 𝐋𝐄𝐀𝐅 𝐓𝐎𝐖𝐍 🍃 Sở hữu nguồn không khí sạch trong lành tự nhiên 24/7. ✨ Đắm mình trong vùng vi khí hậu độc đáo với nền nhiệt mát lành, tốt cho sức khỏe. 😍 "Mãn nhãn" trước vẻ đẹp của thiên nhiên kỳ vĩ với 3 tầng 𝙫𝙪̛𝙤̛̀𝙣 - 𝙧𝙪̛̀𝙣𝙜 - 𝙩𝙝𝙪𝙣𝙜 𝙡𝙪̃𝙣𝙜.
Giá: 1,3 tỷ Diện tích: 130 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Âu Cơ, Xã Tân Lạc, Huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng
Các thông tin khác
Mã tin14935950Hướng_Phòng ăn---
Loại tinCần bánĐường trước nhà1mNhà bếp---
Loại BDSBiệt thự, nhà liền kềPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng---
Chiều ngang6mSố lầu2Chổ để xe hơi---
Chiều dài20mSố phòng ngủ2Chính chủ---
Thuộc dự ánKhu nghỉ dưỡng The Leaf Town (xem chi tiết dự án)
Hình ảnh
Hiện Tại em đang có lô đất ngay trung tâm thành phố bảo lộc
Hiện Tại em đang có lô đất ngay trung tâm thành phố bảo lộc - 0Hiện Tại em đang có lô đất ngay trung tâm thành phố bảo lộc - 1
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán biệt thự, villa, bán nhà liền kề Huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng