Khi thành viên đăng tin không đúng sự thật như nội dung, giá bán không đúng với thực tế, ghi giá trả trước trong ô Giá khiến khách hàng nhầm lẫn là tổng giá trị tài sản, tài sản đã giao dịch nhưng không xóa, tin đăng không có thật, ... khiến khách hàng tốn nhiều thời gian để tìm tài sản mong muốn, điều này ảnh hưởng đến uy tín của website alonhadat.com.vn cũng như uy tín của tất cả các thành viên khác.
Vì vậy, khi thành viên bị khách hàng phản ánh, nhân viên alonhadat.com.vn sẽ xác minh thông tin, nếu thông tin phản ánh đúng thì tài khoản thành viên sẽ bị:
1. Hạ thấp điểm tín nhiệm.
2. Thành viên có độ tín nhiệm thấp (điểm đánh giá dưới 3 sao) sẽ không thể thay đổi số điện thoại trong tài khoản.
3. Bị ghi chú dòng cảnh báo khi khách hàng xem danh sách tin đăng, khách hàng có thể ẩn tất cả tin đăng trong 20 ngày.
4. Bị ghi chú dòng cảnh báo dưới mỗi tin đăng như “Khách hàng thường xuyên bị phản ánh đăng tin sai mức giá. Quý khách cân nhắc khi liên hệ”, khách hàng có thể ẩn tất cả các tin đăng của thành viên.
Ảnh minh họa
Khi khách hàng tìm mua/thuê sẽ bỏ qua các tin đăng của thành viên này vì độ tín nhiệm thấp. Thậm chí khách hàng có thể click vào “Tôi không muốn xem tin của thành viên này” thì tất cả các tin khác của thành viên khách hàng cũng không còn nhìn thấy. Điều này ảnh hưởng lớn đến hiệu quả của tin đăng của thành viên.
Khi thành viên bị phản ánh nhiều lần, tài khoản của thành viên sẽ bị khóa vĩnh viễn và không thể dùng lại số điện thoại đã đăng ký.
Vì vậy, thành viên vui lòng đăng tin đúng quy định để tránh bị khách hàng phản ánh.
Trần trọng.