Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Lợi thế kinh doanh tại Shophouse mặt biển Đà Nẵng Nam Ô HERITAGE phiên bản giới hạn

Ngày đăng: Hôm qua
Những hình ảnh thực tế tại dự án Nam Ô HERITAGE tháng 8 vừa qua đã dần bước vào giai đoạn hoàn thiện phần thô Tổng 44 căn trong dự án 66ha số lượng có hạn và nằm vị trí đắc địa nhất đều sát biển với bờ biển có chiều dài 4km không phải nói quá chưa có dự án nào có chiều dài bờ biển dài như thế . Căn Shophouse thiết kế 6 tầng ( 1 hầm + 4 lầu + 1 áp mái ) với diện tích đất 100 - 250 m2 sát biển + Diện tích sàn sử dụng : 500- 1000m2 + Tầng 1+2 :dùng kinh doanh thương mại với chiều rộng từ 8-10m với 2- 3 mặt tiền kinh doanh, trần cao từ 4,5- 6,5m + Tầng 3, 4,5,6 dùng để khai thác lưu trú bao gồm 2 phòng / tầng tổng 7phòng/ căn + Kết cấu vừa kinh doanh dòng tiền dài hạn và cho thuê ngắn hạn + Thiết kế độc bản các căn Shophouse đều hướng ra biển ( một bước chạm các trắng - hai bước chạm biển xanh ) - lợi thế kinh doanh 3 mặt tiền - Tối ưu hoá dòng tiền Kinh doanh cho thuê dài hạn và ngắn hạn + Giá chỉ từ 170tr / m2 bàn giao thô và 207tr/m2 bàn giao full nội thất Và còn nhiều chính sách ưu đãi khi khách hàng đặt chỗ và nhận booking trong tháng 9 này Liên hệ để nhận thông tin và bảng giá chính xác nhất
Giá: 197 triệu / m2  Diện tích: 250 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Các thông tin khác
Mã tin15032104Hướng_Phòng ăn---
Loại tinCần bánĐường trước nhà7mNhà bếp---
Loại BDSBiệt thự, nhà liền kềPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng---
Chiều ngang---Số lầu5Chổ để xe hơi---
Chiều dài---Số phòng ngủ8Chính chủ---
Thuộc dự ánKhu nghỉ dưỡng Lancaster Nam Ô Resort (xem chi tiết dự án)
Hình ảnh
Lợi thế kinh doanh tại Shophouse mặt biển Đà Nẵng Nam Ô HERITAGE phiên bản giới hạn
Lợi thế kinh doanh tại Shophouse mặt biển Đà Nẵng Nam Ô HERITAGE phiên bản giới hạn - 0Lợi thế kinh doanh tại Shophouse mặt biển Đà Nẵng Nam Ô HERITAGE phiên bản giới hạn - 1Lợi thế kinh doanh tại Shophouse mặt biển Đà Nẵng Nam Ô HERITAGE phiên bản giới hạn - 2Lợi thế kinh doanh tại Shophouse mặt biển Đà Nẵng Nam Ô HERITAGE phiên bản giới hạn - 3Lợi thế kinh doanh tại Shophouse mặt biển Đà Nẵng Nam Ô HERITAGE phiên bản giới hạn - 4Lợi thế kinh doanh tại Shophouse mặt biển Đà Nẵng Nam Ô HERITAGE phiên bản giới hạn - 5Lợi thế kinh doanh tại Shophouse mặt biển Đà Nẵng Nam Ô HERITAGE phiên bản giới hạn - 6Lợi thế kinh doanh tại Shophouse mặt biển Đà Nẵng Nam Ô HERITAGE phiên bản giới hạn - 7Lợi thế kinh doanh tại Shophouse mặt biển Đà Nẵng Nam Ô HERITAGE phiên bản giới hạn - 8
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán biệt thự, villa, bán nhà liền kề Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng