Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Ngộp Bank DĨ AN- BÌNH DƯƠNG-1710M_19POG+XƯởNG Chỉ 18T5,giảm sâu 5T

Ngày đăng: Hôm nay
🔥🔥🔥🔥CHỦ NGỘP BANK GIẢM SÂU 5TỶ- BÁN ĐẤT TẶNG LUÔN NHÀ, DÃY NHÀ TRỌ 19 PHÒNG ( DÒNG TIỀN 25TR/THÁNG + XƯỞNG ĐANG SẢN XUẤT KINH DOANH MAY IN RỘNG 1710M – (35 x 57M) CÁCH ĐƯỜNG DT743 MỘT BƯỚC CHÂN, KINH DOANH VÔ ĐỐI CHỈ 10TR/M2 ~ 18.5TỶ. + Nhà nằm cách mặt tiền đường DT743B khoảng 30m, xe hơi tận nhà. Vị trí vô đối để xây căn hộ cho thuê, mở Công ty, xí nghiệp, khách sạn… + Vị trí: Gần ngay khúc giao nhau của trục đường lớn nhất đi qua tỉnh Bình Dương là Quốc lộ 1K và DT743B, nơi sầm uất nhất tại Dĩ An Bình Dương, gần ngay trung tâm hành chính Dĩ An, tập trung nhiều khu công nghiệp, liền kề là Thành Phố Thủ Đức. + Tiện ích không thiếu một thứ gì, Điện Máy Chợ Lớn, Bách Hóa Xanh, Nhà hàng, Karaoke, Café, Khu chợ Đêm Dĩ An Bình Dương, giao thương tấp lập ngày đêm, tuyến đường huyết mạch, Thông thương các Quận trung tâm, đầu tư, kinh doanh các thể loại…. + Sổ đẹp, pháp lý chuẩn, không lộ giới, không lỗi phong thủy, giá trị sinh lời cực kỳ cao, mua bán công chứng trong ngày. + Bán đất tặng nhà cấp 4 + Xưởng đang sản xuất May in. LH e Phương để được xem nhà thật ,giá tốt.
Giá: 18,5 tỷ Diện tích: 1.710 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Đông Chiêu, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Các thông tin khác
Mã tin13539974Hướng_Phòng ăn---
Loại tinCần bánĐường trước nhà4mNhà bếp---
Loại BDSNhà trong hẻmPháp lý---Sân thượng---
Chiều ngang30mSố lầu1Chổ để xe hơi---
Chiều dài57mSố phòng ngủ19Chính chủ---
Hình ảnh
Ngộp Bank DĨ AN- BÌNH DƯƠNG-1710M_19POG+XƯởNG Chỉ 18T5,giảm sâu 5T
Ngộp Bank DĨ AN- BÌNH DƯƠNG-1710M_19POG+XƯởNG Chỉ 18T5,giảm sâu 5T - 0Ngộp Bank DĨ AN- BÌNH DƯƠNG-1710M_19POG+XƯởNG Chỉ 18T5,giảm sâu 5T - 1Ngộp Bank DĨ AN- BÌNH DƯƠNG-1710M_19POG+XƯởNG Chỉ 18T5,giảm sâu 5T - 2Ngộp Bank DĨ AN- BÌNH DƯƠNG-1710M_19POG+XƯởNG Chỉ 18T5,giảm sâu 5T - 3
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán nhà trong ngõ, bán nhà cấp 4, nhà hẻm, nhà kiệt Thành phố Dĩ An, Bình Dương". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Bất động sản nổi bật

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng