Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

NGUYỄN CẢNH DỊ, HOÀNG MAI, TÒA NHÀ ĐẠI KIM PLAZA CHO THUÊ 1200m2 TẦNG 1 SIÊU ĐẸP

Ngày đăng: 06/08/2024
Cho thuê 1200m² văn phòng, mặt bằng kinh doanh. Đầu mối liên hệ: Mr Thiệu cho thuê mặt bằng từ 100 m² trở lên MÔ TẢ Tòa nhà Đại Kim Plaza là một tổ hợp chung cư thương mại và văn phòng cho thuê được thiết kế và xây dựng bởi chủ đầu tư Hacinco. Với vị trí đắc địa tại điểm nút giao thông quan trọng và thiết kế sang trọng hiện đại, tòa nhà này đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp thuê văn phòng tại quận Hoàng Mai. VỊ TRÍ VÀ ƯU THẾ CỦA TÒA ĐẠI KIM PLAZA Đại Kim Plaza là tòa nhà cho thuê văn phòng Quận Hoàng Mai nắm giữ lợi thế lớn nhất là vị trí chiến lược trong nút giao thông kết nối quận Hoàng Mai và phong thủy đắt giá với hai mặt giáp hai hồ lớn. Ngoài ra, việc nằm trong dự án cao cấp và sở hữu thiết kế độc đáo cũng là nét hấp dẫn khiến khách thuê khó có thể chối từ văn phòng cho thuê này. Khu đô thị Đại Kim Plaza là dự án đầu tiên trên trục đường Nguyễn Xiển – Xa La, tiếp giáp với các khu đô thị lớn như The Manor Central Park, Athena, Eden Rose, Xala và Lalisa. Do đó, tòa nhà này được hưởng hệ sinh thái tiện ích đồ sộ và đa dạng, hứa hẹn sẽ là vị trí lý tưởng để doanh nghiệp đặt trụ sở và phát triển lâu dài. – Chỉ cách ngã tư đường Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi khoảng 1km – Cách khu đô thị mới Linh Đàm 1km – Chỉ mất 10 phút để ra bến xe Mỹ Đình, bến xe Giáp Bát. – Gần nhiều tòa văn phòng lớn – Gần nhiều ngân hàng lớn: Vietcombank, Vietinbank, Agribank, BIDV… QUY MÔ TÒA NHÀ Văn phòng cho thuê Đại Kim Plaza có 6 tầng nổi và 2 tầng hầm, diện tích cho thuê mỗi sàn đạt gần 1200m2 Hệ thống hạ tầng tại tòa nhà bao gồm: – Thang máy tốc độ cao – Camera giám sát 24/7 – Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100% công suất – Bãi đỗ xe – Hệ thống điện, đèn chiếu sáng tiêu chuẩn – Hệ thống quản lý – vận hành thông minh Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm thuê văn phòng tại tòa nhà vui lòng liên hệ Mr Thiệu Đại điện chủ sở hữu Giá thuê tầng 1: 25-28 USD/m2
Giá: 710 ngàn / m2  / thángDiện tích: 1.200 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Nguyễn Cảnh Dị, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Các thông tin khác
Mã tin14867488Hướng_Phòng ăn---
Loại tinCho thuêĐường trước nhà20mNhà bếp---
Loại BDSVăn phòngPháp lýGiấy tờ hợp lệSân thượng---
Chiều ngang52mSố lầu6Chổ để xe hơi---
Chiều dài60mSố phòng ngủ---Chính chủ---
Thuộc dự ánKhu đô thị mới Đại Kim (xem chi tiết dự án)
Hình ảnh
NGUYỄN CẢNH DỊ, HOÀNG MAI, TÒA NHÀ ĐẠI KIM PLAZA CHO THUÊ 1200m2 TẦNG 1 SIÊU ĐẸP
NGUYỄN CẢNH DỊ, HOÀNG MAI, TÒA NHÀ ĐẠI KIM PLAZA CHO THUÊ 1200m2 TẦNG 1 SIÊU ĐẸP - 0NGUYỄN CẢNH DỊ, HOÀNG MAI, TÒA NHÀ ĐẠI KIM PLAZA CHO THUÊ 1200m2 TẦNG 1 SIÊU ĐẸP - 1NGUYỄN CẢNH DỊ, HOÀNG MAI, TÒA NHÀ ĐẠI KIM PLAZA CHO THUÊ 1200m2 TẦNG 1 SIÊU ĐẸP - 2NGUYỄN CẢNH DỊ, HOÀNG MAI, TÒA NHÀ ĐẠI KIM PLAZA CHO THUÊ 1200m2 TẦNG 1 SIÊU ĐẸP - 3NGUYỄN CẢNH DỊ, HOÀNG MAI, TÒA NHÀ ĐẠI KIM PLAZA CHO THUÊ 1200m2 TẦNG 1 SIÊU ĐẸP - 4NGUYỄN CẢNH DỊ, HOÀNG MAI, TÒA NHÀ ĐẠI KIM PLAZA CHO THUÊ 1200m2 TẦNG 1 SIÊU ĐẸP - 5
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Cho thuê văn phòng Quận Hoàng Mai, Hà Nội". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Bất động sản nổi bật

Chuyên cho thuê sàn văn phòng khu Linh Đàm. Diện tích: 100m2, 200m2, 300m2, 400m2, 900m2,
110 ngàn / m2  / tháng
200 m2
Quận Hoàng Mai
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng