Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

PENINSULA KHIẾN NHÀ ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ QUA CHỈ 2,2 TỶ - VIEW SÔNG HÀN, SỔ RIÊNG , NỘI THẤ

Ngày đăng: Hôm nay
* BA GIÁ TRỊ NỔI BẬT CỦA PENINSULA DA NANG KHIẾN NHÀ ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ QUA - Peninsula Da Nang toạ lạc ngay công viên bờ sông Hàn với 3 giá trị hiếm có ngay tại trung tâm Đà Nẵng: tạo lập chuẩn sống sang trọng với tiện ích phong phú,dễ dàng kinh doanh cho thuê với giá từ 2-5 triệu/đêm và tiềm năng đầu tư tăng giá vượt trội vì tính khan hiếm của bất động sản trung tâm. - Peninsula Da Nang là dự án căn hộ hạng sang ở trung tâm thành phố Đà Nẵng có mật độ xây dựng thấp nhất chỉ là 44%, giúp tạo không gian xanh lý tưởng và khu vui chơi trẻ, sinh hoạt ngoại trời sang trọng cho cư dân. - Peninsula Da Nang bàn giao đầy đủ nội thất liên tường với các thiết bị, vật liệu được sử dụng từ các thương hiệu danh tiếng toàn cầu, giúp chủ nhân tiết giảm chi phí tối đa cho việc hoàn thiện căn hộ. Sở hữu Peninsula Da Nang cư dân được sử dụng dịch vụ như nghỉ dưỡng tại resort 5 sao bao gồm: + Miễn phí hồ bơi vô cực. + Miễn phí phòng tập Gym - Yoga - Spa - Suna. + Miễn phí công viên Sky Park cực chill cho gia đình ăn tối, đón bình minh - hoàng hôn cùng nhau. + Miễn phí khu Yoga & không gian thưởng trà ngoài trời tầng 30. + Miễn phí thư viên đọc sách - phòng họp - khu vui chơi trẻ em trong nhà. + Trường học quốc tế giúp con trẻ cư dân dễ dàng tiếp cận tri thức. + Siêu thị tiện lợi, cafe cực chill với nhiều thương hiệu nổi tiếng quy mô hơn 500m2. + Nhà hàng Âu Á & các thương hiệu thời trang ngay tại khối đế. + Dự án có 3 tầng hầm để xe ô tô rộng rãi lên đến hơn 700 chỗ được quản lý bằng công nghệ AI. Dễ dàng sở hữu căn hộ hạng sang tại Peninsula Da Nang với chính sách : + Thanh toán 30% được hỗ trợ vay 70% miễn phí lãi suất và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà (24 tháng). + Tặng 02 năm phí quản lý vận hành cho 100 khách hàng. + Quà tặng tân gia lên đến 41,5 triệu đồng. + Tặng gói du lịch 5 sao lên đến 70 triệu đồng nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập Công ty CP Đô Thị Thông Minh Việt Nam. --------------------------------- Liên hệ để nắm bắt ngay chìa khoá tổ ấm hạng sang đi kèm ưu đãi giới hạn. Nhận thông tin về dự án: Ms.Nhi --------------------------------- Công ty CP Đô Thị Thông Minh Việt Nam (Viet Nam Smart City) Trụ sở: Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
Giá: 2,2 tỷ Diện tích: 50 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Lê Văn Duyệt, Phường Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Các thông tin khác
Mã tin14795345Hướng_Phòng ăn
Loại tinCần bánĐường trước nhà---Nhà bếp
Loại BDSCăn hộ chung cưPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng
Chiều ngang---Số lầu31Chổ để xe hơi
Chiều dài---Số phòng ngủ2Chính chủ---
Thuộc dự ánCăn hộ chung cư Peninsula Da Nang (xem chi tiết dự án)
Hình ảnh
PENINSULA KHIẾN NHÀ ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ QUA CHỈ 2,2 TỶ - VIEW SÔNG HÀN, SỔ RIÊNG , NỘI THẤ
PENINSULA KHIẾN NHÀ ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ QUA CHỈ 2,2 TỶ - VIEW SÔNG HÀN, SỔ RIÊNG , NỘI THẤ - 0PENINSULA KHIẾN NHÀ ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ QUA CHỈ 2,2 TỶ - VIEW SÔNG HÀN, SỔ RIÊNG , NỘI THẤ - 1PENINSULA KHIẾN NHÀ ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ QUA CHỈ 2,2 TỶ - VIEW SÔNG HÀN, SỔ RIÊNG , NỘI THẤ - 2PENINSULA KHIẾN NHÀ ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ QUA CHỈ 2,2 TỶ - VIEW SÔNG HÀN, SỔ RIÊNG , NỘI THẤ - 3PENINSULA KHIẾN NHÀ ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ QUA CHỈ 2,2 TỶ - VIEW SÔNG HÀN, SỔ RIÊNG , NỘI THẤ - 4PENINSULA KHIẾN NHÀ ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ QUA CHỈ 2,2 TỶ - VIEW SÔNG HÀN, SỔ RIÊNG , NỘI THẤ - 5PENINSULA KHIẾN NHÀ ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ QUA CHỈ 2,2 TỶ - VIEW SÔNG HÀN, SỔ RIÊNG , NỘI THẤ - 6PENINSULA KHIẾN NHÀ ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ QUA CHỈ 2,2 TỶ - VIEW SÔNG HÀN, SỔ RIÊNG , NỘI THẤ - 7
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán căn hộ chung cư, chung cư mini, nhà tập thể Quận Sơn Trà, Đà Nẵng". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Bất động sản nổi bật

Cần bán Căn hộ chung cư tại Quận Sơn Trà

Cần Bán Căn Hộ 2PN View Mặt Sông Hàn, Ngân Hàng Viettin Bank Hỗ Trợ Vay 70%
2 phòng ngủchỗ để xe
---
72 m2
_
2,2 tỷ
🌟 Peninsula Đà Nẵng - Biệt thự sông Hàn trong tầm tay 🌟 đăng đúng giá 2.2 tỷ/căn
40m30 lầu2 phòng ngủchỗ để xe
---
96 m2
_
2,2 tỷ
Ra Mắt Căn Hộ 4 Mặt Tiền Sông Hàn -Đà Nẵng - view 4 phương 8 hướng (siêu đẹp)
21 lầu2 phòng ngủ
---
65 m2
_
2,2 tỷ
LỰA CHỌN TỐT NHẤT CĂN HỘ 4 mặt Sông Hàn Trung tâm Đà Nẵng MỚI NHẤT
30m30 lầu1 phòng ngủchỗ để xe
---
46 m2
Đông
1,9 tỷ
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng