Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Thuê thẳng 500 m2 sàn T3 lô góc Phan Đình Phùng, Ba Đình chỉ 170k/m2/ tháng có bếp riêng.

Ngày đăng: 27/04/2024
Chính chủ mời thuê mặt bằng lô góc 500 m2 phố Phan Đình Phùng, Ba Đình. Con phố được đánh giá có không gian xanh đẹp nhất Hà Nội. Vị trí đắc địa có lượng khách du lịch vãng lai qua lại cực nhiều. Chủ cực kỳ có điều kiện hỗ trợ lượng KH là đối tác qua ăn chơi hàng tuần, Người vào thuê kinh doanh muốn lỗ cũng khó. Một tuần ít nhất cũng 2, 3 đoàn khách sang trọng qua lại chỉ cần người làm có tâm và chuyên nghiệp làm ăn chắc thắng. Khu vực cực hiếm MB cho thuê. - Diện tích sàn lên đến 500 m2 bao gồm. + 200 m2 khép kín có 2 WC, Không gian decor sang trọng đẳng cấp. + 250 m2 ban công cực thoáng có thể cải tạo làm lắp mai che bạt thoải mái + 100 m2 bếp tách riêng. Không gian cực kỳ đẳng cấp sang trọng với dàn nội thất gỗ cao cấp. Khu vực đắc địa, có View cây xanh sân vườn độc nhất giữa lòng Hà Nội. Khu vực trung tâm quận Ba Đình giáp Hoàn Kiếm cực kỳ thuận tiện đi lại thông thẳng ra Hàng Cót, Quán Thánh, Cửa Bắc, Nguyễn Tri Phương. Chủ dễ tính cho kinh doanh mọi mô hình. Phù hợp nhất làm nhà hàng Âu, chay và bar louge nhạc nhẹ đánh vào đối tượng khách hàng sang trọng. Liên hệ ngay Em Bình môi giới độc quyền.
Giá: 170 ngàn / m2  / thángDiện tích: 550 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Các thông tin khác
Mã tin14252086Hướng_Phòng ăn
Loại tinCho thuêĐường trước nhà50mNhà bếp
Loại BDSNhà hàng, khách sạnPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng
Chiều ngang12mSố lầu3Chổ để xe hơi
Chiều dài50mSố phòng ngủ1Chính chủ---
Hình ảnh
Thuê thẳng 500 m2 sàn T3 lô góc Phan Đình  Phùng, Ba Đình chỉ 170k/m2/ tháng có bếp riêng.
Thuê thẳng 500 m2 sàn T3 lô góc Phan Đình  Phùng, Ba Đình chỉ 170k/m2/ tháng có bếp riêng. - 0Thuê thẳng 500 m2 sàn T3 lô góc Phan Đình  Phùng, Ba Đình chỉ 170k/m2/ tháng có bếp riêng. - 1Thuê thẳng 500 m2 sàn T3 lô góc Phan Đình  Phùng, Ba Đình chỉ 170k/m2/ tháng có bếp riêng. - 2Thuê thẳng 500 m2 sàn T3 lô góc Phan Đình  Phùng, Ba Đình chỉ 170k/m2/ tháng có bếp riêng. - 3Thuê thẳng 500 m2 sàn T3 lô góc Phan Đình  Phùng, Ba Đình chỉ 170k/m2/ tháng có bếp riêng. - 4Thuê thẳng 500 m2 sàn T3 lô góc Phan Đình  Phùng, Ba Đình chỉ 170k/m2/ tháng có bếp riêng. - 5
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Cho thuê nhà hàng, khách sạn Quận Ba Đình, Hà Nội". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng