Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Tin chuẩn , lô đất giá siêu ngộp chủ muốn bán ra nhanh giá sốc !!!

Ngày đăng: 18/05/2024
Tin chuẩn , lô đất giá siêu ngộp chủ muốn bán ra nhanh giá sốc !!! Em chào quý anh chị khách hàng và NDT .Theo nguồn tin sang năm 2025 Phú Mỹ BRVT sẽ có nhiều biến đổi , và khu trọng điểm nhất đang là các trục đường đang mở rộng có thể kể đến như Mỹ Xuân-Tóc Tiên , Hắc Dịch-Tóc Tiên. Nay em Minh được chủ tin tưởng gửi bán giá ngộp bank sâu. -vị trí toạ lạc tại đường Mỹ Xuân-Tóc Tiên. -Diện tích lô đất là 553m² , 10x56 và đặc biệt là thổ cư lên tới 200m². Thích hợp mua để ở,làm khu nhà trọ. -Đường đá mi theo hiện trạng , khu dân cư , cách đường to 200m , tiện ích đầy đủ , gần các khu công nghiệp. -sổ hồng riêng , xuống tiền là công chứng. -Giá lô đất theo thời điểm đất sốt khách đã trả giá tới 3tỷ300tr , hiện tại do đang không thể chi trả khoản nợ ngân hàng chủ tin tưởng gửi em bán lô đất này giá cực ngộp 2tỷ250tr. Một lô đất tiềm năng sinh lời quá cao , cơ hội mở ra ngay trước mắt các nhà đầu tư và quý anh chị. -Vì sao nói thời điểm này chính là thời điểm vàng để mua đất thì em được trả lời như sau : Hiện tại giá vàng biến động rất cao và có dòng tuần hoàn nếu vàng tăng họ sẽ bán để mua đất , đất tăng họ sẽ bán đất mua vàng.Các ngân hàng đang giảm lãi suất cho vay để các nhà đầu tư lớn nhỏ phát triển. - Nếu anh chị quan tâm tới lô đất này liên hệ ngay với em Minh LVCC và xem đất. Ngoài ra em nhận bay flycam kho,nhà,xưởng,đất,bãi. MG - kí gửi nhà đất-xem quy hoạch , review đất. Em cảm ơn anh chị đã quan tâm tin.
Giá: 2,1 tỷ Diện tích: 554 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Mỹ Xuân - Tóc Tiên, Xã Tóc Tiên, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Các thông tin khác
Mã tin14413842HướngTâyPhòng ăn---
Loại tinCần bánĐường trước nhà4mNhà bếp---
Loại BDSĐất thổ cư, đất ởPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng---
Chiều ngang10mSố lầu---Chổ để xe hơi---
Chiều dài56mSố phòng ngủ---Chính chủ---
Hình ảnh
Tin chuẩn , lô đất giá siêu ngộp chủ muốn bán ra nhanh giá sốc !!!
Tin chuẩn , lô đất giá siêu ngộp chủ muốn bán ra nhanh giá sốc !!! - 0Tin chuẩn , lô đất giá siêu ngộp chủ muốn bán ra nhanh giá sốc !!! - 1Tin chuẩn , lô đất giá siêu ngộp chủ muốn bán ra nhanh giá sốc !!! - 2Tin chuẩn , lô đất giá siêu ngộp chủ muốn bán ra nhanh giá sốc !!! - 3Tin chuẩn , lô đất giá siêu ngộp chủ muốn bán ra nhanh giá sốc !!! - 4
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán đất, bán đất thổ cư, đất ở Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Cần bán Đất thổ cư, đất ở tại Thị Xã Phú Mỹ

Bán Đất 339m2  Chính Chủ Tại Hắc Dịch, Phú Mỹ.
10m
---
339 m2
_
2,4 tỷ
🌟 Cơ Hội Đầu Tư Độc Đáo tại Tân Hòa, Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu 🌟
6m
5x38m
190 m2
_
2,3 tỷ
Đường Hội Bài - Châu Pha, Xã Tân Hòa, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Lô đất quá rẻ tại trung tâm Phú Mỹ , Vị trí kim cương giá chỉ như bạc.
5m
6x16m
97 m2
Nam
1,78 tỷ
Đường Hùng Vương, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Buông sổ lô thổ cư Hắc Dịch Phú Mỹ 339m2 giá 2.4 tỷ(có bớt tý lộc) công chứng ngay
12m
10,5x32,43m
339 m2
Bắc
2,4 tỷ
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng