1. Ý kiến của bạn: Nguyễn Hoàng Oanh
Sau khi trao đổi cùng rất nhiều đồng nghiệp,người dùng tk Alonhadat xung quanh thì mình đúc kết một vài ý kiến góp ý như sau: Rất nhiều tài khoản của bạn bè và nhân viên đồng loạt ko xác thực hơn 30 tin trên 1 tài khoản. Trong khi trước đó cũng chính bên Alo xét duyệt xác thực những tin đó . Rồi yêu cầu phải “ChứngMinh sản phẩm có thật “bằng cách bắt buộc gửi sổ Hồng sổ đó gửi cho bên Alo như vậy là sai với nguyên tắc bảo mật thông tin khách hàng của nhà mô giới khi nắm giữ những giấy tờ liên quan đến quyền sử dụng đất và thông tin cá nhân của khách hàng khi được khách hàng giao phó. 1. Alonhadat có qui trình “xác minh xét duyệt thông tin sản phẩm có thật “ là không thỏa đáng, không có ý nghĩa thực tế ? Vì yêu cầu gửi sổ nhà sổ đất như vậy là sai nguyên tắc bảo mật thông tin khách hàng của mô giới. Thậm chí nếu có xác nhận được có căn nhà đó tồn tại nhưng làm sao biết được nó đã bán hay chưa mà giám dùng từ đã xét duyệt để được đăng lên trang Alo. Hoặc thậm chí vấn đề duyệt tin sẽ được tự động giải quyết rất nhanh khi người dùng chi trả phí đăng tin lên hạng tin Vip . Vậy có phải Alo đang buộc phải up lên hạng Vip để được xét duyệt đăng thành công ngay hay chỉ cần chi tiền lên Vip thì “chính sách xác thực sản phẩm có thật “” bước xét duyệt được bỏ qua luôn ạ ? vậy trong một số trường hợp tôi đóng vai trò khách hàng xem 1 tin nào đó bất kỳ mà Alo đã duyệt hạn Vip và đang đăng lên nhưng biết được chính xác tình trạng căn đó đã bán rất lâu rồi mà vẫn đc duyệt để báo cáo xấu thì bên Alo giải thích thế nào ? Vậy có cần hình thức xác minh sản phẩm xét duyệt không thực tiễn này không ? 2 . Qui trình tiếp nhận giải quyết ý kiến khách hàng không chuyên nghiệp dẫn đến làm ảnh hưởng đến nhiều hoạt động đăng bài, chi phí và chính sách xác nhận ko được thỏa đáng ? Những số hotline trên trang web rất khó liên hệ , hoặc không liên lạc được. Khi khách hàng liên hệ đưa ra ý kiến đóng góp hoặc báo cáo tài khoản tin nào ảo , Alo đã không lấy thông tin cụ thể của khách hàng và chi tiết mã tin nào sai, gặp vấn đề sai nào để góp phần xác minh lại với chủ tài khoản đăng bài , tiến hành theo qui trinh rà soát những tin đăng chính xác theo đúng từng lỗi của từng tài khoản . Do đó cứ ồ ạt một cách không căn cứ mà hủy ko duyệt các tin thành tin ko xác thực là không thỏa đáng với những tài khoản đang chi trả tiền cho Alo khi đăng bài. Trên đây là những ý kiến thắc mắc mong nhận được sự giải quyết thỏa đáng từ trang Alonhadat trong việc duyệt tin. Mong được Tiếp nhận giải quyết : 0933389XXX Chân thành góp ý!
Alonhadat xin trả lời như sau:
"Rồi yêu cầu phải “ChứngMinh sản phẩm có thật “bằng cách bắt buộc gửi sổ Hồng sổ đó gửi cho bên Alo như vậy là sai với nguyên tắc bảo mật thông tin khách hàng của nhà mô giới khi nắm giữ những giấy tờ liên quan đến quyền sử dụng đất và thông tin cá nhân của khách hàng khi được khách hàng giao phó".
Khi bạn giới thiệu khách xem nhà/đất thì bạn cũng phải gửi sổ hồng cho khách hàng, để khách xem thông tin và kiểm tra quy hoạch, .... Mình chưa thấy trường hợp nào chủ nhà muốn bán nhà mà lại không cho khách hàng xem sổ. Nên việc Alonhadat yêu cầu bạn gửi hình sổ đỏ để xác minh tài sản có thật không có gì là khó khăn cả. Alonhadat xem sổ đỏ chỉ cần xác minh số tờ, số thửa (hoặc chỉ cần sổ vào sổ), diện tích và địa chỉ, các thông tin khác bạn có thể che lại.
Thậm chí nếu có xác nhận được có căn nhà đó tồn tại nhưng làm sao biết được nó đã bán hay chưa mà giám dùng từ đã xét duyệt để được đăng lên trang Alo
Đây là bước đầu tiên để Alonhadat xác minh tài sản có tồn tại thực sự hay không, vì có nhiều nhà môi giới đăng tài sản không có thật. Riêng chỉ qua bước này, Alonhadat đã loại bỏ được 60% số lượng tin rác trên website.
Hoặc thậm chí vấn đề duyệt tin sẽ được tự động giải quyết rất nhanh khi người dùng chi trả phí đăng tin lên hạng tin Vip
Alonhadat kiểm soát tất cả các tin kể cả tin thường và tin VIP. Tin VIP được ưu tiên hiển thị ngay nhưng không có nghĩa là bị kiểm duyệt. Giữa thành viên đăng tin rác miễn phí và đăng tin rác mất phí thì số lượng tin rác miễn phí chiếm phần lớn, vì vậy Alonhadat ưu tin xác minh tin miễn phí trước, sau đó mới đến tin VIP. Nên nếu bạn quan niệm tin VIP muốn đăng thế nào thì đăng là một quan niệm sai lầm, Alonhadat đã không duyệt hoặc xóa rất nhiều tin VIP vi phạm quy định.
vậy trong một số trường hợp tôi đóng vai trò khách hàng xem 1 tin nào đó bất kỳ mà Alo đã duyệt hạn Vip và đang đăng lên nhưng biết được chính xác tình trạng căn đó đã bán rất lâu rồi mà vẫn đc duyệt để báo cáo xấu thì bên Alo giải thích thế nào ?
Alonhadat không thể nào kiểm duyệt được 100% tin rác trên website, các biện pháp trên chỉ giúp Alonhadat hạn chế tin rác. Các trường hợp tin không đúng sự thật khách hàng có thể gửi phản ánh để Alonhadat xác minh và có biện pháp xử lý, Alonhadat rất biết ơn khách hàng vì điều đó.
Những số hotline trên trang web rất khó liên hệ , hoặc không liên lạc được
Trong giờ làm việc luôn có nhân viên nghe máy, trừ các trường hợp các sổ máy đều bận. Có nhiều trường hợp một cuộc gọi có thể kéo dài tới 30 phút để giải thích cho các thành viên đăng tin sai quy định. Nên nếu số máy nào bận, bạn có thể gọi cho nhân viên khác.
Alo đã không lấy thông tin cụ thể của khách hàng và chi tiết mã tin nào sai, gặp vấn đề sai nào để góp phần xác minh lại với chủ tài khoản đăng bài , tiến hành theo qui trinh rà soát những tin đăng chính xác theo đúng từng lỗi của từng tài khoản . Do đó cứ ồ ạt một cách không căn cứ mà hủy ko duyệt các tin thành tin ko xác thực là không thỏa đáng với những tài khoản đang chi trả tiền cho Alo khi đăng bài.
Khi nhận được phản ánh của khách hàng, Alonhadat luôn lấy thông tin mã tin và dùng nghiệp vụ của mình để xác minh tin của khách hàng phản án, chứ không phải cứ nhận được thông tin phản ánh là không duyệt tất cả các tin bạn nhé.
Trường hợp tất cả các tin không được duyệt đó là khi Alonhadat xác minh được trong một số các tin đó có tin không có thật nên tạm thời không duyệt để thành viên đó tự giác xóa các tin không có thật. Nếu không xóa Alonhadat buộc thành viên đó chứng minh tất cả các tài sản đó.
Rất cảm ơn bạn liên hệ.
Trân trọng.
- Thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09/2024 (27/08/2024)
- Thông báo nghỉ lễ 30/04 và 01/05 năm 2024 (29/04/2024)
- Thông báo về việc cập nhật thông tin theo yêu cầu của Tổng cục thuế (22/04/2024)
- Thông báo nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 (17/04/2024)
- Alonhadat.com.vn triển khai mở tài khoản Thành Viên Uy Tín (29/02/2024)
Em chào anh!
Hiện tại website chưa cập nhật tính năng xem lượt xem của tin đăng. Anh vui lòng liên hệ vào 1 trong 6 số hotline trên đầu website nhân viên bên em sẽ hỗ trợ cho anh ạ.
Em chào Anh/Chị!
Trường hợp mình vào phần Quản lý tin đăng để kiểm tra tin không được duyệt mà không kiểm tra được lý do anh/ chị chưa cập nhật thông tin do Tổng Cục Thuế yêu cầu.
Để Quản lý tin đăng anh/ chị vui lòng cập nhật thông tin như sau:
+ Quản lý cá nhân -> Thông tin tài khoản -> Tài khoản cá nhân-> Cập nhật thông tin do bên cục thuế yêu cầu
Em chào anh!
Trường hợp này anh vui lòng lấy đúng số điện thoại đã đăng ký thành viên của tài khoản cũ liên hệ vào 1 trong 6 số hotline trên đầu website nhân viên bên em sẽ hỗ trợ cho anh ạ.
Em chào chị!
Để xem lại những tin đăng được duyệt và không được duyệt chị vui lòng vào phần:
- Quản lý cá nhân-> Quản lý tin đăng.
Trong phần Quản lý tin đăng có các mục:
+ Tin đã duyệt
+ Tin chờ duyệt
+ Tin không được duyệt
+ Tin tạm dừng đăng
+ Tin hết hạn
Mình muốn kiểm tra tin đăng ở mục nào chị vui lòng bấm chuột vào mục đó mình sẽ thấy tin đăng chị nhé.
Dạ em chào anh, khi mình đăng tin nhưng dự án mình cập nhât chưa có trên website anh vui lòng chọn"không có tên trong đây" trong phần dự án và ngay phần cập nhật số nhà đang để trống anh có thể cập nhật tên dự án trong phần này anh nhé hoặc mình có thể ghi rõ tên dự án trong phần nội dung tin đăng. Bộ phận duyệt tin sẽ báo bên bộ phận cập nhật dự án kiểm tra và cập nhật ạ!
Dạ em chào anh, việc tin đăng anh bên em không duyệt với lý do "vui lòng xác minh tin có thật" khi tin có 1/2 sổ đỏ có thể là do trong hình ảnh sổ đỏ không thể hiện phần địa chỉ và diện tích của tài sản đó ạ.
Trường hợp tin đăng sau của anh tiếp tục không duyệt như vậy, anh vui lòng để nguyên trạng thái tin không duyệt và liên hệ 6 số hotline trên đầu website nhân viên bên em sẽ hỗ trợ cho anh ạ.
Dạ cảm ơn sự góp ý của anh ạ, hiện tại phần hướng dẫn nạp tiền anh có thể tìm thấy trong mục "Trợ giúp - hướng dẫn" góc phải trên cùng màn hình wedsite hoặc trong mục "Xem Thêm" ạ.