Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Tòa nhà 7 tầng Hà Huy Giáp, 315m2, ngang hiếm 9m, có tầng hầm, bán xây thô, 33 tỷ.

Ngày đăng: 02/04/2024
Tòa nhà 7 tầng Hà Huy Giáp, 315m2, ngang hiếm 9m, có tầng hầm, bán xây thô, 33 tỷ. * Tòa nhà ngang hiếm 9m, hoàn thiện phần xây thô, nội thất bên trong khách tự lên phương án kinh doanh. * Thiết kế 7 tầng có hầm với diện tích sử dụng lên 1125m2. * Tọa lạc ngay KDC Nam Long, đường rộng 16m có vỉa hè. * Ngay sát bên Gò Vấp, giao thông thuận tiện, thích hợp kinh doanh tòa nhà văn phòng, công ty, bệnh viện, trung tâm anh ngữ, khách sạn, CHDV, phòng khám, viện thẩm mỹ… * Tiện ích rất nhiều, không kể hết, ra sân bay chỉ 10 phút, sát bên trung tâm Gò Vấp, khu du lịch Bến Xưa, bến xe Ngã Tư Ga…. * Giá 33 tỷ thương lượng. * Pháp lý rõ ràng, hoàn công mới theo hiện trạng, giao dịch nhanh. Miễn Môi giới và trung gian..! Cam kết “HÌNH THẬT, NHÀ THẬT, GIÁ THẬT.” ** HÃY ĐỂ TÔI ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TÌM KIẾM CĂN NHÀ MƠ ƯỚC** ** Còn rất nhiều tiện ích xung quanh để được tư vấn thêm gọi ngay: Hồng Loan Nhà Đẹp để được gặp trực tiếp chủ nhà thương lượng. Xin cảm ơn quý khách đã xem tin. Chuyên môi giới nhà mặt tiền, biệt thự, CHDV và đất các quận huyện trong TP.HCM, uy tín, tận tâm, nhiệt tình. Luôn giúp đỡ khách hàng đến với chủ nhà, sở hữu căn nhà đẹp tương lai.
Giá: 33 tỷ Diện tích: 315 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chí Minh
Các thông tin khác
Mã tin13468629Hướng_Phòng ăn
Loại tinCần bánĐường trước nhà16mNhà bếp
Loại BDSVăn phòngPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng
Chiều ngang9mSố lầu7Chổ để xe hơi
Chiều dài35mSố phòng ngủ30Chính chủ---
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Cần bán văn phòng Quận 12, Hồ Chí Minh". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Cần bán Văn phòng tại Quận 12

BÁN GẤP  NHÀ 5 LẦU CHỢ ĐƯỜNG GÂN CẦU PHÚ LONG
10mchỗ để xe
45x85m
3.000 m2
Đông
27 tỷ
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng