Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Cần Bán Căn Nhà Khu Nghỉ Dưỡng The Eco Tropicana 1

Ngày đăng: 01/05/2024
Cần bán căn nhà khu nghỉ dưỡng The Eco Tropicana 1 - full nội thất, full vườn, 2 phòng ngủ, 2 toilet và đèn sân vườn, đang có sẵn cây ăn quả: bưởi, quất, quýt... Trước nhà mình và hàng xóm xung quanh là ngập tràn hoa và cây... Địa chỉ: Trung tâm xã B'Lá, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng (cách chợ, trường mẫu giáo, cấp 1,2,3 và Uỷ ban đi bộ chỉ 300m), cách con suối lớn 200m đi bộ, cách đường DT725 chỉ 300m, khu nghỉ dưỡng nằm trong tổ hợp khu du lịch: Thác Đam Bri, Đồi chè Tâm Châu, Tu viện Bát Nhã, Chùa Di Đà, ... cách Vincom Bảo Lộc chỉ 20km Trong khu nghỉ dưỡng hiện tại có: xe điện đưa đón cư dân, có trang bị nhiều xe đạp thể thao cho cư dân chạy bộ. Có nhà hàng, cà phê, vườn rau sạch đang cung cấp cho cư dân Tropicana sử dụng, có bảo vệ an ninh 24/24, có nhân viên chăm sóc vườn và cắt tỉa cỏ cây cho nhà của cư dân. Sắp tới có thêm công viên, khu thể thao và siêu thị. Diện tích: 239,6 m2 - Nhà 2 mặt tiền, đường nhựa 6m trước nhà (đỗ ô tô thoải mái), phía sau nhà là công viên và vườn rau rạch + vườn hoa Pháp lý: sổ hồng riêng, full thổ cư, sở hữu lâu dài, sổ hồng vay được ngân hàng ~ 1 tỷ Giá: 2,65 tỷ (nhà và nội thất y như hình) Chúng tôi nhận tìm đất theo yêu cầu của khách hàng, kiểm tra quy hoạch và các thủ tục pháp lí liên quan tại Bảo Lộc và Bảo Lâm.
Giá: 2,65 tỷ Diện tích: 239 m2
Địa chỉ tài sản: Xã BLá, Huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng
Các thông tin khác
Mã tin10561570Hướng_Phòng ăn
Loại tinCần bánĐường trước nhà6mNhà bếp
Loại BDSBiệt thự, nhà liền kềPháp lýSổ hồng/ Sổ đỏSân thượng
Chiều ngang10mSố lầu1Chổ để xe hơi
Chiều dài24mSố phòng ngủ2Chính chủ---
Hình ảnh
Cần Bán Căn Nhà Khu Nghỉ Dưỡng The Eco Tropicana 1
Cần Bán Căn Nhà Khu Nghỉ Dưỡng The Eco Tropicana 1 - 0Cần Bán Căn Nhà Khu Nghỉ Dưỡng The Eco Tropicana 1 - 1Cần Bán Căn Nhà Khu Nghỉ Dưỡng The Eco Tropicana 1 - 2Cần Bán Căn Nhà Khu Nghỉ Dưỡng The Eco Tropicana 1 - 3Cần Bán Căn Nhà Khu Nghỉ Dưỡng The Eco Tropicana 1 - 4Cần Bán Căn Nhà Khu Nghỉ Dưỡng The Eco Tropicana 1 - 5
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán biệt thự, villa, bán nhà liền kề Huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Cần bán Biệt thự, nhà liền kề tại Huyện Bảo Lâm

Căn biệt thự tại Bảo Lộc, View đồi thông, 2.59 tỷ. Trọn nhà và đất 500m2. Full nội thất.
7m1 lầu2 phòng ngủchỗ để xe
10x50m
500 m2
Đông Nam
2,59 tỷ
Xã Lộc Ngãi, Huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng
Mở bán 25 căn panamera bảo lộc giá chỉ 2ty4/căn CĐT TNT Land Group
20m2 lầu3 phòng ngủchỗ để xe
6x25m
150 m2
_
2,4 tỷ
Đường Nguyễn Chí Thanh, Xã Lộc Phú, Huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng
Cần Bán Căn Nhà Khu Nghỉ Dưỡng The Eco Tropicana 1
6m1 lầu2 phòng ngủchỗ để xe
10x24m
239 m2
_
2,65 tỷ
Xã BLá, Huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng