Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Chuyển Nhượng Nhà Máy 31,500m² Tại Điện Bàn – Quảng Nam: Cơ Hội Đầu Tư Lý Tưởng

Ngày đăng: 24/04/2024
Chuyển Nhượng Nhà Máy 31,500m² Tại Điện Bàn – Quảng Nam: Cơ Hội Đầu Tư Lý Tưởng Mở đầu: Việc chuyển nhượng một nhà máy có diện tích lớn luôn là một cơ hội đáng chú ý đối với các nhà đầu tư và doanh nghiệp trong ngành công nghiệp. Hiện tại, tại vị trí đắc địa tại Điện Bàn, Quảng Nam, chúng ta có một cơ hội hấp dẫn với một nhà máy diện tích 31,500m² đang hoạt động sản xuất. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá thêm về cơ hội này. I. Thông Tin Cơ Bản: Diện tích: 31,500m². Hiện trạng: Nhà xưởng đã có, đang hoạt động sản xuất (Nhà xưởng cũ). Trạm điện sản xuất sẵn sàng phục vụ. II. Các Ngành Nghề Thu Hút: Nhà máy này đặc biệt thu hút các ngành công nghiệp như: Công nghiệp cơ khí Công nghiệp chế biến nông, lâm sản Công nghiệp may mặc Công nghiệp sản xuất hàng thủ công, mỹ nghệ Công nghiệp sạch, ít ô nhiễm môi trường và các ngành công nghiệp khác phù hợp với điều kiện, lợi thế của địa phương. III. Vị Trí Đắc Địa: Vị trí là một yếu tố quan trọng, và nhà máy này có sự thuận lợi với: Vị trí: Ngay ngã tư Thương Tín - Xã Điện Nam Đông - huyện Điện Bàn - Quảng Nam. Giao thông: Gần tuyến đường QL1A (cách 4km), tiếp giáp ĐT607B, ĐT 603A, và ĐH9 (cách lần lượt 3km và 2km). Cảng biển và sân bay: Cách cảng biển Tiên Sa 38km và sân bay 33km. Thành phố lớn gần đó: Tam Kỳ (53km) và Đà Nẵng (30km). IV. Giá Chuyển Nhượng: Thương Lượng Giá chuyển nhượng của nhà máy này được thiết lập để thỏa mãn nhu cầu của các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Quý khách hàng quan tâm nên liên hệ để biết thêm chi tiết về giá cũng như các điều khoản cụ thể. V. Liên Hệ: Nếu bạn có nhu cầu mua, bán, thuê hoặc cho thuê nhà máy, không ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn với các dịch vụ sau: Tư vấn thủ tục và xúc tiến đầu tư BĐS Công nghiệp. Khai thác và vận hành BĐS Công nghiệp. Thiết kế, thi công, cho thuê và mua bán kho xưởng. Liên hệ: [Gmail: xuctiendautuMT@gmail.com]
Giá: 1 triệu / m2  Diện tích: 32.000 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Trần Thủ Độ, Phường Điện Dương, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam
Các thông tin khác
Mã tin13424323Hướng_Phòng ăn---
Loại tinCần bánĐường trước nhà---Nhà bếp---
Loại BDSKho, xưởngPháp lý---Sân thượng---
Chiều ngang---Số lầu---Chổ để xe hơi---
Chiều dài---Số phòng ngủ---Chính chủ---
Hình ảnh
Chuyển Nhượng Nhà Máy 31,500m² Tại Điện Bàn – Quảng Nam: Cơ Hội Đầu Tư Lý Tưởng
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Cần bán kho, xưởng Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Cần bán Kho, xưởng tại Thị xã Điện Bàn

Chuyển Nhượng Nhà Máy 31,500m² Tại Điện Bàn – Quảng Nam: Cơ Hội Đầu Tư Lý Tưởng
---
32.000 m2
_
1 triệu / m2  
Đường Trần Thủ Độ, Phường Điện Dương, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam
Chuyển nhượng nhà máy 16000m2 - KCN Điện Ngọc - Quảng Nam
---
16.000 m2
_
36 tỷ
Phố Trần Đại Nghĩa, Phường Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng