Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Cty cần bán 5500m2 đất sxkd lô góc Cụm Yên Lệnh, chỉ 9,79 tỷ

Ngày đăng: 29/04/2024
Lô đất có diện tích 5500 m2, lô góc 2 mặt đường, một đường 8m, một đường 25 m, được quy hoạch mật độ xd lên tới 70 %, cao tới 5 tầng, dt nhỏ phù hợp với nhiều ngành nghề như cơ khí, nội thất, vật liệu xây dựng, nhựa, thực phẩm, may mặc.... Lô đất nằm trong cụm công nghiệp Yên Lệnh, ngay gần Cảng Sông Yên Lệnh, kết nối với Quốc lộ 38 ra Hưng Yên, nối đến các KCN Hòa Mạc, Đồng Văn, nối ra quốc lộ 1 vô cùng thuận tiện về giao thông, xung quanh nhiều cụm CN và KCN đang tiếp tục được phát triển và mở rộng thêm tạo tiền đề xd Hà Nam thành tỉnh công nghiệp, thu hút các nhà đầu tư lớn, theo đó các ngành công nghiệp phụ trợ và hạ tầng công nghiệp cũng được phát triển theo.... Hiện tuyến đường nối quốc lộ 38 với đường trục chính cụm CN Yên Lệnh ra Cảng Yên Lệnh và sang Lý Nhân Hà Nam đã hình thành, công tác gpmb đã triển khai, chuẩn bị hoàn thuện hạ tầng và bàn giao mặt bằng vào đầu quý 1 năm 2024. Đây là khu vực dân cư đông đúc, trung tâm đồng bằng sông Hồng nên rất dễ tuyển lao động từ phổ thông đến mọi trình độ, thuận tiện phát triển nhiều ngành nghề... Cụm công nghiệp có tổng diện tích 69,9 ha, được quy hoạch và phát triển theo hướng trở thành CCN kiểu mẫu của tỉnh với hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hiện đại, các lô đất được chia nhỏ dt linh hoạt phù hợp cho nhiều DN trẻ, năng động..., có cả các lô đất phục vụ chức năng TMDV từ 1000m2... Hiện cty đang đẩy mạng ra hàng, bán ưu đãi chỉ 75 usd/m2 kể cả với những lô góc có dt nhỏ và 2 mặt đường. Cam kết hỗ trợ khách hàng mọi thủ tục pháp lý phát sinh, bàn giao mặt bằng và hạ tầng đúng tiến độ. Hiện nay đã có một số KH nhanh tay sở hữu nhiều lô đất tại đây và hiện chỉ còn rất ít những lô dt nhỏ, vị trí đẹp, giá rẻ, rất phù hợp túi tiền của nhiều khách hàng, tiến độ thanh toán linh hoạt.... Đặc biệt cty sẽ có chính sách Ưu đãi cho những khách hàng nhanh tay nhất. Quý khách quan tâm xin mời vui lòng liên hệ Kim để được biết thêm thông tin và giá cả hợp lý nhất. Xin chân thành cảm ơn và chúc quý khách và gia đình thật nhiều may mắn, thành công, làm ăn phát tài và hạnh phúc.
Giá: 9,79 tỷ Diện tích: 5.500 m2
Địa chỉ tài sản: Đường số 38, Xã Trác Văn, Thị xã Duy Tiên, Hà Nam
Các thông tin khác
Mã tin12383535Hướng_Phòng ăn---
Loại tinCần bánĐường trước nhà25mNhà bếp---
Loại BDSCác loại khácPháp lýGiấy tờ hợp lệSân thượng---
Chiều ngang---Số lầu---Chổ để xe hơi---
Chiều dài---Số phòng ngủ---Chính chủ---
Hình ảnh
Cty cần bán 5500m2 đất sxkd lô góc Cụm Yên Lệnh, chỉ 9,79 tỷ
Cty cần bán 5500m2 đất sxkd lô góc Cụm Yên Lệnh, chỉ 9,79 tỷ - 0Cty cần bán 5500m2 đất sxkd lô góc Cụm Yên Lệnh, chỉ 9,79 tỷ - 1Cty cần bán 5500m2 đất sxkd lô góc Cụm Yên Lệnh, chỉ 9,79 tỷ - 2Cty cần bán 5500m2 đất sxkd lô góc Cụm Yên Lệnh, chỉ 9,79 tỷ - 3Cty cần bán 5500m2 đất sxkd lô góc Cụm Yên Lệnh, chỉ 9,79 tỷ - 4Cty cần bán 5500m2 đất sxkd lô góc Cụm Yên Lệnh, chỉ 9,79 tỷ - 5
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Cần bán các loại khác Thị xã Duy Tiên, Hà Nam". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Cần bán Các loại khác tại Thị xã Duy Tiên

Cty cần bán 5500m2 đất sxkd lô góc Cụm Yên Lệnh, chỉ 9,79 tỷ
25m
---
5.500 m2
_
9,79 tỷ
Đường số 38, Xã Trác Văn, Thị xã Duy Tiên, Hà Nam
Cty cần bán 6000 m đất CCN Yên Lệnh, chỉ 75 usd/m2
18m
---
6.000 m2
_
10,62 tỷ
Đường số 38, Xã Chuyên Ngoại, Thị xã Duy Tiên, Hà Nam
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng