Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Sang quán Cà Phê Mặt Tiền đường 7A Thành Thái, P.14, Quận 10 (quán đông khách, Trung tâm)

Ngày đăng: Hôm qua
Chủ bận công việc riêng gia đình cho nên cần sang quan cafe đang kinh doanh rất tốt và đông khách đã hoạt động ổn định 3 năm nay tại khu trung tâm quận 10. Mặt bằng quán nằm ngay khu trung tâm ăn uống mua sắm mặt tiền đường 7A Thành Thái, khách ghé qua xem sẽ thấy rất hài lòng. Quán cafe này thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, với không gian đẹp và vô cùng thoải mái. Thích hợp cho việc thư giãn sau chuỗi công việc mệt mỏi hoặc cùng tám với những người bạn của mình. Mọi thiết bị trong quán còn mới, được trang bị đẩy đủ không thiếu bất cứ 1 thứ gì. Có thể nói nếu khách sang xong vào là sẽ bắt đầu kinh doanh ngay, không cần sắm thêm hay sữa chữa gì khác nữa. + Chỗ giữ xe thoải mái cũng là 1 ưu thế lớn cho quán, vì ít có quán nào tại khu vực này có thể có 1 chỗ giữ xe thoải mái cho khách như quán. Quán với diện tích ~100m2 ( 7m x 14m ). Gồm đầy đủ các thiết bị cao cấp : - Máy Pos, Máy xay sinh tố công nghiệp, Máy xay cà phê, Máy pha cà phê đôi, Máy ép nước, Màn hình cảm ứng … - Bàn ghế cao cấp và chất lượng được thiết kế riêng (15 bộ bàn và 54 ghế lớn) - Quầy pha chế và toàn bộ dụng cụ pha chế cao cấp - Máy lạnh - Hệ thống camera an ninh giám sát - Dàn âm thanh trần - WC riêng sang và sạch sẽ - Đồng hồ điện riêng biệt. ...Nhiều vật dụng khác nữa. Giá sang quán cafe cũng toàn bộ thiết bị : 250 triệu ( không bao gồm phần tiền cọc 100 triệu với chủ nhà) Giá thuê mặt bằng kinh doanh : 23 triệu / 1 tháng, hợp đồng ký mới lâu dài với chủ nhà. Địa chỉ: 7A/9 Thành Thái, P.14, Quận 10 (Mặt tiền đường lớn rộng 20m 7A Thành Thái)
Giá: 23 triệu / thángDiện tích: 100 m2
Địa chỉ tài sản: 7A/9 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
Các thông tin khác
Mã tin14079974Hướng_Phòng ăn---
Loại tinCho thuêĐường trước nhà20mNhà bếp---
Loại BDSShop, kiot, quánPháp lý---Sân thượng---
Chiều ngang---Số lầu---Chổ để xe hơi---
Chiều dài---Số phòng ngủ---Chính chủ---
Hình ảnh
Sang quán Cà Phê Mặt Tiền đường 7A Thành Thái, P.14, Quận 10 (quán đông khách, Trung tâm)
Sang quán Cà Phê Mặt Tiền đường 7A Thành Thái, P.14, Quận 10 (quán đông khách, Trung tâm) - 0Sang quán Cà Phê Mặt Tiền đường 7A Thành Thái, P.14, Quận 10 (quán đông khách, Trung tâm) - 1Sang quán Cà Phê Mặt Tiền đường 7A Thành Thái, P.14, Quận 10 (quán đông khách, Trung tâm) - 2Sang quán Cà Phê Mặt Tiền đường 7A Thành Thái, P.14, Quận 10 (quán đông khách, Trung tâm) - 3
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Cho thuê tiệm, cho thuê quán Quận 10, Hồ Chí Minh". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Cho thuê Shop, kiot, quán tại Quận 10

NHÀ NGUYÊN CĂN 6X15M ĐƯỜNG THÀNH THÁI, NGAY TRƯỜNG HỌC VÀ CHUNG CƯ
10m2 lầu2 phòng ngủ
6x15m
90 m2
_
26 triệu / tháng
Đường Thành Thái, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh
Cho Thuê MB Kinh Doanh 4x25m Tô Hiến Thành, Vị Trí Đẹp giá 25 Triệu
8m
4x25m
100 m2
_
25 triệu / tháng
Đường Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
Sang quán Cà Phê Mặt Tiền đường 7A Thành Thái, P.14, Quận 10 (quán đông khách, Trung tâm)
20m
---
100 m2
_
23 triệu / tháng
Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng