Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN

Ngày đăng: 02/08/2024
Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng 1300m², có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi Huyện Lương Sơn. + Biệt thự nghỉ dưỡng, gần núi, view đồng, view núi đã đi vào hoạt động và đón khách. + Tất cả ảnh đều thật. + Có nhà biệt tự 2 tầng. + Có 3 phòng đơn, 2 phòng đôi, 1 phòng karaoke rộng đủ chứa 15 người, 1 phòng bếp. + Full nội thất cho tất cả các phòng. + Đường ô tô vào tới đất. + Có hòn non bộ, có chòi uống nước. + Có bể bơi. + Có hồ cá Koi. * Pháp lý rõ ràng. * Liên hệ ngay em Hồng Vân 0382 355 *** để được hỗ trợ thêm thông tin và dẫn đi xem đất miễn phí.
Giá: 4,5 tỷ Diện tích: 1.300 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Liên Xã, Xã Thanh Sơn, Huyện Lương Sơn, Hòa Bình
Các thông tin khác
Mã tin14880478Hướng_Phòng ăn
Loại tinCần bánĐường trước nhà6mNhà bếp
Loại BDSBiệt thự, nhà liền kềPháp lýGiấy tờ hợp lệSân thượng
Chiều ngang---Số lầu2Chổ để xe hơi
Chiều dài---Số phòng ngủ5Chính chủ---
Hình ảnh
Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN
Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 0Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 1Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 2Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 3Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 4Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 5Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 6Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 7Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 8Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 9Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 10Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 11Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 12Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 13Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 14Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 15Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 16Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 17Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 18Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 19Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN - 20
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán biệt thự, villa, bán nhà liền kề Huyện Lương Sơn, Hòa Bình". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Cần bán Biệt thự, nhà liền kề tại Huyện Lương Sơn

Ảnh thật, hơn 4tỷ, bán biệt thự nghỉ dưỡng, có biệt thự, bể bơi và hồ cá Koi LƯƠNG SƠN
6m2 lầu5 phòng ngủchỗ để xe
---
1.300 m2
_
4,5 tỷ
Đường Liên Xã, Xã Thanh Sơn, Huyện Lương Sơn, Hòa Bình
Nhỉnh 4 tỷ! SỞ HỮU BIỆT THỰ LÔ GÓC GẦN HỒ 455m2, Sẵn Khuân viên, nội thất khu nghỉ dưỡng L
6m2 lầu3 phòng ngủchỗ để xe
---
455 m2
_
4,5 tỷ
Đường Liên Xã, Xã Tân Vinh, Huyện Lương Sơn, Hòa Bình
Bán đất Phố chợ Lương sơn Hòa bình dự án Riverview 20tr/m đã ra sổ đỏ
16m4 lầu6 phòng ngủ
10x26m
260 m2
_
5,2 tỷ
SIÊU PHẨM! BIỆT THỰ SUNSET, 400M2 VIEW HỒ, BỂ BƠI, LÔ GÓC THOÁNG ĐẸP, GIÁ 4.5 tỷ
6m1 lầu3 phòng ngủchỗ để xe
15x25m
400 m2
_
4,5 tỷ
Đường Liên Xã, Xã Tân Vinh, Huyện Lương Sơn, Hòa Bình
Chủ cắt lỗ bán gấp căn biệt thự lô góc 2 mặt tiền 450m tại sunset villa
12m2 lầu3 phòng ngủ
---
450 m2
_
5,3 tỷ
Đường Liên Xã, Xã Tân Vinh, Huyện Lương Sơn, Hòa Bình
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng