Mobile Đăng tin nhà đất Đăng ký thành viên

Dự án Khải Hoàn Prime Tháp Mika 25 tầng

Ngày đăng: 15/10/2024
Khai Hoan Prime Ra Mắt Tháp Mika - phân khu resort view trực diện hồ bơi và sông - Vốn tiền mặt 20% chia nhỏ. - Tổng số lượng căn: 360 căn, cao 25 tầng. - Tỷ lệ căn. 1PN +: DT 46.5m, 56.3m (61%). Giá bán chỉ 2,1 tỷ/căn đến 4,3 tỷ (chưa VAT) từ 1pn + đến 3pn. Căn hộ 1PN + diện tích 46m, 56m. Giá chỉ 2,1 tỷ. Lợi thế: - Giáp sông view thoáng, ban công đủ hướng phong thuỷ. - Một bước chân đến tiện ích: Hồ bơi muối khoáng, công viên ven sông, khu BBQ, công viên ngoài trời, quảng trường ánh sáng. Chính sách: - Booking 30 ưu đãi ngay 100 triệu. - Tặng 12 tháng PQL. Thanh toán linh hoạt 1%/tháng. Thanh toán nhanh chiết khấu lên đến 14%. Ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% - 0%LS và ân hạn gốc 24 tháng - thời gian đến 35 năm. Bàn giao full toilet và hệ bếp đến từ thương hiệu Hafele của Đức, chất lượng ngay từ những chi tiết nhỏ nhất. Một không gian sống lý tưởng: - Vị trí trung tâm: Việc Tháp Mika nằm ở vị trí trung tâm dự án giúp dễ dàng tiếp cận mọi tiện ích như clubhouse, hồ bơi, công viên... - Tầm nhìn bao quát: Từ căn hộ của mình, cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông Cầu Đạo, sân tập thể thao và công viên ánh sáng. Cảnh quan xanh mát và thoáng đãng đã mang đến cảm giác thư thái và yên bình. - Tiện ích đa dạng: Clubhouse 3000m với đầy đủ các dịch vụ như phòng gym, spa, bể bơi, sân tennis... Đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, giải trí của cas nhân và gia đình. Cuộc sống tiện nghi: - Hồ bơi muối khoáng: Hồ bơi muối khoáng không chỉ là nơi để thư giãn mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe. - Công viên ánh sáng: Công viên ánh sáng với diện tích 1000m là nơi lý tưởng để cư dân cùng gia đình tổ chức các buổi dã ngoại, đi dạo. - Sky garden: Sân thượng với vườn treo xanh mát là nơi quý cư dân thường đến để thư giãn và ngắm nhìn thành phố về đêm. - Đường đi bộ ven sông: Đường đi bộ 175m dọc theo sông Cầu Đạo là nơi cư dân thường xuyên tập thể dục và tận hưởng không khí trong lành. Cộng đồng cư dân: - Cộng đồng cư dân tại Tháp Mika rất thân thiện và hòa đồng. Các hoạt động chung cư được tổ chức thường xuyên giúp chúng tôi có cơ hội giao lưu và kết nối với nhau. Chính thức nhận booking giữ chỗ 30 triệu/căn có hoàn lại chọn căn ưu tiên đẹp nhất dự án.
Giá: 3 tỷ Diện tích: 19.730 m2
Địa chỉ tài sản: Đường Lê Văn Lương, Xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Các thông tin khác
Mã tin15265277Hướng_Phòng ăn
Loại tinCần bánĐường trước nhà---Nhà bếp
Loại BDSCăn hộ chung cưPháp lýGiấy tờ hợp lệSân thượng
Chiều ngang---Số lầu25Chổ để xe hơi
Chiều dài---Số phòng ngủ2Chính chủ---
Thuộc dự ánCăn hộ chung cư Khải Hoàn Prime (xem chi tiết dự án)
Hình ảnh
Dự án Khải Hoàn Prime Tháp Mika 25 tầng
Dự án Khải Hoàn Prime Tháp Mika 25 tầng - 0Dự án Khải Hoàn Prime Tháp Mika 25 tầng - 1Dự án Khải Hoàn Prime Tháp Mika 25 tầng - 2Dự án Khải Hoàn Prime Tháp Mika 25 tầng - 3Dự án Khải Hoàn Prime Tháp Mika 25 tầng - 4Dự án Khải Hoàn Prime Tháp Mika 25 tầng - 5Dự án Khải Hoàn Prime Tháp Mika 25 tầng - 6Dự án Khải Hoàn Prime Tháp Mika 25 tầng - 7Dự án Khải Hoàn Prime Tháp Mika 25 tầng - 8
Lưu tin
Phản ánh tin rao vi phạm
Thông tin phản ánh của Quý khách giúp chúng tôi sàn lọc thông tin tốt hơn và loại trừ các nhà môi giới không trung thực. Xin trân trọng cám ơn.
Tài sản đã bán/cho thuê
Tin không có thật
Nội dung không đúng với thực tế
Giá không đúng
Không liên lạc được
Địa chỉ bất động sản không đúng
Lý do khác:
Tôi không muốn xem tin của người đăng này trong vòng: Tất cả các tin của thành viên này sẽ ẩn đi với bạn trong khoảng thời gian bạn đã chọn.
Mã an toàn:

Lưu ý:

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua bán căn hộ chung cư, chung cư mini, nhà tập thể Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh". Các thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên qua đến các thông tin này. Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn.

Cần bán Căn hộ chung cư tại Huyện Nhà Bè

Dự án Khải Hoàn Prime Tháp Mika 25 tầng
25 lầu2 phòng ngủchỗ để xe
---
19.730 m2
_
3 tỷ
Đường Lê Văn Lương, Xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Hàng CĐT Khải Hoàn Prime (Full căn 3PN-2PN-1PN+ giá rẻ, đẹp nhất) Chỉ 480 triệu, HT LS
1 phòng ngủchỗ để xe
5x11m
56 m2
_
2,5 tỷ
Đường Lê Văn Lương, Xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh
[BÁN] Căn hộ NEW SAIGON (HAGL3) - 2PN 2WC sổ sẵn full nội thất cao cấp thiết kế
24 lầu2 phòng ngủchỗ để xe
---
99 m2
_
32,8 triệu / m2  
Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh
BÁN CC NEW SÀI GÒN GIÁ CỰC TỐT – NGUYỄN HỮU THỌ, NHÀ BÈ – 95M2 – 2PN 2WC – GIÁ NHỈNH 3 TỶ
5m2 phòng ngủchỗ để xe
9,5x10m
95 m2
Tây Bắc
3,2 tỷ
Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh
BÁN CĂN HỘ HIỆN HỮU - ĐÃ CÓ SỔ -  86M2 - 2 PN -2WC- SÁT PHÚ MỸ HƯNG – CÁCH SC VIVO 2 PHÚT
40m25 lầu2 phòng ngủ
---
86 m2
_
3,3 tỷ
Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng