Lý do: "Tin không có thật" và những thắc mắc
Cập nhật: 10:53 18/12/2019
Kính gửi : Quý Thành Viên
Lời đầu tiên, Alonhadat.com.vn (Alonhadat) trân trọng cảm ơn Quý thành viên đã hợp tác và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Sau khi theo dõi và tiếp nhận hàng ngàn phản ánh của khách hàng sử dụng website của Alonhadat.com.vn để tìm kiếm mua nhà/đất về việc tin rác xuất hiện tràn ngập trên website, khiến khách hàng mất niềm tin khi sử dụng website để tìm kiếm bất động sản. Vì vậy, suốt 2 tháng qua Alonhadat mở chiến dịch “dọn tin rác” để rà soát các tin bị khách hàng phản ánh để xác minh sự thật.
Chúng tôi đã không duyệt hàng ngàn tin với lý do “Tin không có thật”. Trường hợp nếu thành viên chứng minh được tài sản này tồn tại, chúng tôi sẽ duyệt lại tin và sẽ đưa thành viên vào “danh sách trắng” như vậy sau này nếu thành viên có bị khách hàng phản ánh thì chúng tôi cũng sẽ không ưu tiên xử lý.
Trường hợp thành viên không chịu hợp tác chứng minh tài sản đang bị khách hàng phản là có thật, chúng tôi buộc phải không duyệt tin này cho đến khi tin bị thành viên xóa. Đồng thời thành viên này sẽ được đưa vào “danh sách đen”, bộ phận soát tin sẽ thường xuyên lưu ý đến các tin đăng này.
Những câu hỏi thành viên thường thắc mắc:
Thành viên: “Tại sao chỉ kiểm tra tài khoản của tôi mà không kiểm tra của thành viên khác”.
Alonhadat: “Chúng tôi kiểm tra tất cả các thành viên, không phân biệt tại khoản thường xuyên nạp tiền hay tài khoản chưa bao giờ nạp tiền nhưng số lượng tin đăng quá nhiều nên chúng tôi sẽ xử lý theo thứ tự, một khi bạn đăng tin không đúng sự thật, trước sau gì bạn cũng bị "sờ gáy"”.
Thành viên: “Tin của tôi bị nhà môi giới khác chơi xấu, phản ánh không đúng”.
Alonhadat: “Thứ nhất: Nếu tin của bạn đăng đúng sự thật thì không sợ bị người khác phản ánh. Thứ hai: Alonhadat xử lý theo thứ tự tin bị phản ánh nhiều nhất đến tin bị phản ánh ít nhất, Alonhadat dựa vào IP của máy tính, điện thoại để xác minh phản ánh đó đến từ 1 người hay nhiều người, cho dù 1 công ty có 1.000 nhân viên cùng gửi phản ánh thì cũng chỉ có duy nhất 1 IP và chúng tôi tính đây là 1 phản ánh.”
Thành viên: “Alonhadat chỉ quan tâm đến người mua trong khi người trả tiền cho mình (thành viên) thì lại làm khó”.
Alonhadat: “Alonhadat không làm khó thành viên, Alonhadat càng biết người nuôi mình chính là các thành viên, chúng tôi trân trọng và biết ơn điều đó. Nhưng xin cho Alonhadat hỏi: Nếu website chứa toàn tin rác, khách hàng mất niềm tin vào website và không còn khách hàng truy cập vào website để tìm mua bất động sản nữa thì các thành viên có còn tiếp tục đăng tin trên website Alonhadat.com.vn nữa không? Alonhadat tin chắc rằng, các bạn sẽ chẳng bao giờ đăng tin lên các website mà không có khách hàng tìm mua”.
Thành viên: “Alonhadat khó quá, chúng tôi không dùng nữa, chúng tôi tẩy chay.”
Alonhadat: “Nếu bạn có thể sử dụng dịch vụ của Alonhadat, chúng tôi rất biết ơn điều đó. Nhưng Alonhadat chỉ hoan nghênh những thành viên tuân thủ quy định của chúng tôi, còn những trường hợp cố tình vi phạm chúng tôi không hoan nghênh. Bạn không đăng tin trên webstie Alonhadat nữa, người chịu thiệt thòi chính là bạn, bạn mất đi 1 kênh quảng bá với hơn 130.000 lượt truy cập mỗi ngày, đồng nghĩa bạn trao thêm cơ hội đến những thành viên khác vì thành viên khác bớt đi một đối thủ cạnh tranh”.
Ở trên là một vài lời chia sẻ của Alonhadat đến Quý thành viên, mong Quý thành viên tôn trọng và hợp tác.
Với phương châm:
“CÒN KHÁCH HÀNG - CÒN THÀNH VIÊN - CÒN ALONHADAT”
“MẤT KHÁCH HÀNG - MẤT THÀNH VIÊN - ALONHADAT KHÔNG CÒN TỒN TẠI”
Trân trọng.
Tin mới hơn
- Thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09/2024 (27/08/2024)
- Thông báo nghỉ lễ 30/04 và 01/05 năm 2024 (29/04/2024)
- Thông báo về việc cập nhật thông tin theo yêu cầu của Tổng cục thuế (22/04/2024)
- Thông báo nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 (17/04/2024)
- Alonhadat.com.vn triển khai mở tài khoản Thành Viên Uy Tín (29/02/2024)
Tin nổi bật
Tin nhiều người đọc
Thị trường
Kiến trúc
Phong thủy
Em chào chị!
Trường hợp này là bên bộ phận soát tin bên em tạm không duyệt tin đăng của mình để yêu cầu" vui lòng xác minh tin có thật ". Với lý do này chị vui lòng gửi mặt sổ hoặc giấy tờ liên quan có phần địa chỉ và diện tích và kèm mã tin không duyệt. Chị gửi qua zalo 1 trong 6 số hotline trên đầu website, nhân viên sẽ hỗ trợ chị xác minh tin đăng ạ
Dạ em chào anh, trường hợp tin đăng không được duyệt với lý do "Giả chính chủ trong nội dung" là vì có rất nhiều tin nội dung đăng "chính chủ cần bán", "tôi cần bán", nhưng khi khách hàng liên hệ lại gặp môi giới, và khách hàng có gửi phản ánh về bên em khá nhiều, nên những tin đăng nào có cụm từ như vậy, bên em đều tạm không duyệt để kiểm tra ạ.
Những thắc mắc của bạn đã được Alonhadat giải đáp tại đây. https://alonhadat.com.vn/tin-tuc-c7/giai-dap-thac-mac-cua-ban-nguyen-hoang-oanh-ve-viec-dang-tin-tren-alonhadat-com-vn-id7322.html